Sức khoẻ tinh thẩn là một trong những vấn đề cực kỳ được quan tâm trong thời gian trở lại đây. Mỗi người đều có cho mình những cáchh để hồi phục và duy trì sức khoẻ tinh thần của bản thân, trong đó mình có để ý thấy có một cách mà khá nhiều người chọn: Xem bói.
Mình chẳng biết xem bói xuất hiện từ bao giờ, cũng không biết tại sao nhiều người lựa chọn xem bói để giúp bản thân có được một sức khoẻ tinh thần khoẻ mạnh. Bản thân vấn đề xem bói cũng có rất nhiều ý kiến trái chiều, người cho rằng đó là điều tích cực, người cho rằng đó chỉ là mê tín dị đoan.
Xem bói tích cực khi mà người xem nghe được những điều tốt đẹp sẽ đến trong tương lai, qua đó cũng cố cho họ một niềm tin về may mắn, thành công trong cuộc sống. Việc này thực sự rất tuyệt vời khi mà bản thân bạn không biết tiếp theo phải làm gì, có nên tiếp tục những thứ mà bạn đang làm hay không, liệu nó có mang lại được kết quả gì hay không. Nhưng nghĩ ngược lại, nếu những gì mà bạn nghe được khi xem bói là những kết quả không tốt, không khả quan, vậy mình phải làm sao? Bạn có khả năng bước vào một mối quan hệ trong thời gian tới nhưng kết quả xem bói nói rằng rồi nó sẽ chẳng đi đến đâu, bạn sẽ làm gì?
Xem bói cũng giống như làm một bài thi có kết quả cho sẵn vậy, kết quả đã được chỉ ra, và bạn có quyền làm hoặc không. Kết quả cũng có quyền đúng hoặc không và mọi thứ phụ thuộc vào lựa chọn của bản thân. Bạn sẽ lựa chọn đáp án cho sẵn, hay sẽ tự mình đi tìm đáp án?