Quả thật sau 3 tháng nghỉ hè cuối cùng của năm học, mình lại chuẩn bị cho một trong những thời điểm quan trọng nhất của một học sinh, kỳ thi THPT QG. Quả thực chỉ mới được có một tháng kể từ lần đầu đăng bài lên Spiderum, mình dần như khác hơn một chút. Nhưng cũng chẳng có tiến triển gì nhiều do lười vận động, coi ấn phẩm độc hại và ăn một lượng lớn đồ ăn vặt. Từ đó trở nên béo phì và cơ thể dần ẩn đi những thớ cơ mà trước đây đã từng được thấy.
Mua nhiều sách nhưng chẳng đọc cuốn nào thì thật lãng phí, tỏ ra lười biếng trong việc học thì thật không ra gì. Sự phát triển bản thân và những câu nói mà mình tạo động lực chẳng lẽ tiêu tan hết rồi sao?
Haizz... Chẳng có gì để chú ý hay quan tâm gì, nhưng dường như chính mình cũng phải hiểu về cuộc sống về đại học, về thời điểm tương lai liệu có vào được không, về thời điểm hiện tại liệu có thể thay đổi được thứ tư duy " ăn xổi ở thì" của bản thân được không ? Ai mà biết chứ, ai mà quan tâm được những điều mà mình muốn nói chứ. Từ con người, từ xã hội, từ vũ trụ, bản chất cũng chỉ như một hạt cát trên sa mạc, nhưng trong hạt cát đó, có những người trẻ trên toàn thế giới rất kiệt xuất đang tiếp tục thay đổi và phát triển để chấp nhận và biến đổi. Trong khi đó, những lời lẩm bẩm, thầm thì trong con người mình như đang chờ cơ hội để có thể bộc phát những nỗi niềm mà trước đến nay chưa bao giờ làm. Những thứ đấy liệu có thể làm được không hay rồi cũng mắc kẹt như bao người rồi chẳng đi đến đâu đến suốt cuộc đời?
Nu ka-pa-chi !!!!!