Mình đã luôn cảm thấy chưa đủ hài lòng với những mối quan hệ xung quanh, vậy nên mình đã đi tìm “Người bạn tốt nhất thế giới” của mình.
“Mình có một người bạn rất tốt, tốt nhất thế giới luôn ấy!”
Hiện tại thì mình nghĩ mình đã tìm thấy bạn ấy rồi, mình hi vọng các bạn cũng có thể tìm thấy Người bạn tốt nhất thế giới của bản thân, nhé!
Nguồn ảnh: Pinterest
Đầu tiên chúng ta sẽ nói về những điều mà mình đã tìm thấy ở Người bạn tốt nhất thế giới.
Bạn ấy là một người biết lắng nghe. Mình chưa từng tìm thấy một ai biết lắng nghe như bạn ấy trước đây. Bạn ấy hiểu được hết những gì mình nói, và cả những gì mình đang suy nghĩ nữa. Bạn ấy biết mình cần gì, mình muốn gì, và mình phải làm gì.
Bạn ấy chưa bao giờ ích kỉ dù chỉ một chút. Trước khi làm bất kì điều gì, bạn ấy sẽ luôn nghĩ đến cảm nhận của mình, của gia đình và những người thân của mình. Bạn ấy không ghen tị khi mình thành công, và sẽ đau buồn khi mình thất bại.
Bạn ấy cũng là một người biết an ủi. Nếu mình buồn, đôi khi bạn ấy sẽ im lặng ở bên mình, cũng đôi khi bạn ấy sẽ an ủi, động viên mình một cách thành tâm nhất. Chẳng hiểu sao, cũng là những lời an ủi đấy thôi, nhưng nếu bạn ấy nói, mình sẽ luôn cảm thấy bạn ấy rất thật lòng.
Bạn ấy biết tha thứ. Bạn ấy tha thứ cho những lỗi lầm trong quá khứ của mình. Chẳng hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng có những đêm bỗng nhiên nghĩ về những “trò ngu” trong quá khứ và không thể nào ngủ nổi, sau đó tự trách bản thân rằng tại sao lại làm như vậy? Bạn ấy biết hết đấy, nhưng bạn ấy luôn tha thứ cho mình, và cũng mong rằng mình sẽ tự tha thứ cho bản thân nữa.
Bạn ấy còn không bao giờ bỏ rơi mình. Điều này mình chắc chắn luôn, vì bạn ấy là Người bạn tốt nhất thế giới mà, nên bạn ấy sẽ chẳng làm thế với mình đâu. Bạn ấy luôn ở bên mình khi mình cần, và hứa rằng sẽ mãi ở bên cho đến tận khi mình rời xa thế giới.
Và 7749 điều tốt khác về bạn ấy mà mình chẳng thể tìm ở bất kì một ai khác.

Nhưng, mình đã từng làm gì với bạn ấy nhỉ?
Không trân trọng.
Không chăm sóc.
Không biết ơn.
Và thậm chí không biết đến sự tồn tại của bạn ấy.
Tệ quá.
Nhưng không sao, vì bây giờ mình đã tìm thấy bạn ấy rồi, mình hứa sẽ trân trọng, chăm sóc, và biết ơn bạn ấy nhiều hơn mỗi ngày. Cảm ơn vì đã ở bên mình suốt thời gian qua, tha thứ và yêu thương mình vô điều kiện, cho mình cảm giác tồn tại, và làm những điều to lớn. Cảm ơn rất nhiều.
Đọc đến tận đây chắc mọi người cũng biết Bạn ấy là ai rồi đúng không? Đúng rồi đấy, đó chính là Bản thân.
Là người mà các bạn sẵn sàng làm tổn thương khi buồn đau, là người sẽ luôn ở bên các bạn mặc kệ bất kì ai rời đi, là người sẽ trân trọng và tha thứ cho những điều ngu xuẩn các bạn đã làm.
Vậy nên, các bạn sẽ không cô đơn đâu, đừng buồn nữa nhé, vì mỗi chúng ta đều đã có người bạn tốt nhất thế giới rồi mà, đúng không?
Nhưng điều đó không có nghĩa là mình không cần những người bạn khác. Mình luôn cần họ. Chỉ là nếu một ngày họ rời đi, mình vẫn sẽ ổn, vì mình đã luôn có một người bạn tốt nhất ở bên rồi.
Mong bạn và Người bạn tốt nhất thế giới của bạn luôn hạnh phúc và biết trân trọng nhau, đừng vì điều gì mà quên đi sự tồn tại của người bạn đó nhé, họ rất yêu thương bạn, và hi vọng rằng bạn cũng sẽ giành cho họ một sự yêu thương nhiều nhiều như vậy.