-Này Tâm à, tao có làm đúng không?
       -Chứng kiến những điều không phải nhưng lại được xã hội ủng hộ, tao thấy cồn cào và bực dọc. Tao nhiều lần hèn nhát nghe theo, để rồi chính điều đó khiến ta chìm sâu trong vũng lầy.
       Nhưng lần này đã khác đúng không?
       -Ờ khác rồi, tao đã đứng lên và giờ lại càng cô đơn hơn. Đáng ra tao nên biết điều này sớm hơn.
       Mày hối hận à?
       -Không, tao chấp nhận cái giá này. Thì ra nó không chát lắm, tao quen thế này rồi.
       Và bây giờ mày định làm gì tiếp?
       -Tao nghe theo mày, Tâm ạ. Hãy dẫn tao đi tiếp trên con đường này nhé.
       Mày cứ tin ở tao.
       “ Tâm tôi có chỗ trong chỗ đục, không phải thánh nhân cũng chẳng phải hiền giả. Mỗi ngày tôi cố từng chút một, từ từ làm cho tâm nó trong. Giữa cái xã hội này, tôi học cách chiến đấu, để không bị vẩn đục. Tôi đang cố gắng trở thành con người mà tôi hằng mơ ước.”
-"Chúc cho bạn và tôi gặp được nhiều may mắn trên con đường phía trước"