Hôm nay là đầu tháng. Trời trong xanh, nắng rực rỡ, gió mát lạnh
Tối qua về muộn quá nên sáng cứ ngủ không buồn dậy nấu cơm. Đương nhiên bạn mình phải lóc cóc dậy làm rồi :))))
9h15 đến nơi làm. Đèn nháy xanh. Ồ. Là cậu ấy. Hỏi mình đi làm chưa để qua chơi. Ây za nhớ mình quá đây mà. Tiếc là cuối cùng lại không gặp được.  Kỳ thực khi nghe người mình nhớ nói buồn vì không gặp được mình, nhớ mình,nó lâng lâng lắm luôn ;)))
Một thứ gì đó cứ mơn man nhẹ nhàng cả một buổi sáng tươi đẹp.
Chiều lên văn phòng họp team. Ok. Được chọn cùng một số ít thành viên khác để làm thí điểm kế hoạch của công ty trong 2 tháng cuối năm này và ảnh hưởng tới định hướng phát triển trong năm sau.... thấy bản thân có trách nhiệm hơn hẳn và thấy được công nhận hơn cả. Có cơ hội cá kiếm rồi vui tóa 😆
Cứ dũng cảm lựa chọn và bước đi. Mọi thứ tốt đẹp đều đang chờ ở phía trước ^^