Xin chào các Đặc vụ! Tien Lee đây, lập trình viên duy nhất đằng sau trò chơi bắn súng góc nhìn từ trên xuống "R for Revenge", đây là bản cập nhật cho những gì tôi đã làm trong tháng 5 năm 2024.
Tháng vừa qua là một tháng rất hiệu quả khi tôi tiếp tục đạt được những tiến bộ đáng kể về lối chơi và tạo ra những tính năng mới cho "R for Revenge". Những bổ sung lớn nhất đáng để kể đến là việc triển khai một chiếc máy tính mà người chơi có thể truy cập để tiến hành làm nhiệm vụ, cũng như giới thiệu một nhân vật nữ hoàn toàn mới, Selena.
⌨️ Máy tính nhiệm vụ 
Một trong những mục tiêu thiết kế chính cho "R for Revenge" là mang lại cho người chơi cảm giác  việc kiểm soát trang bị, skill và tiến độ của bản thân. Để đạt được điều đó, tôi đã thêm một chiếc máy tính mà người chơi có thể truy cập từ base. Giao diện của máy tính hoạt động như một trung tâm chính, nơi người chơi có thể thực hiện nhiều hành động quan trọng như xem và chấp nhận nhiệm vụ mới, nâng cấp kỹ năng và vũ khí của nhân vật hoặc thay đổi đặc vụ. Người chơi sẽ cần phải quản lý cẩn thận tài nguyên, kỹ năng và lựa chọn nhân vật của mình để vượt qua những level đầy thử thách trong trò chơi.
👠 Nhân Vật Mới: Selena 
Ngoài V, tôi đã thêm một nhân vật mới có thể chơi tên là Selena. Cô ta là một cựu chiến binh có kỹ năng cao và kinh nghiệm chiến trường, mang đến những khả năng độc đáo từ khí tài quân đội: 
Ném Boomerang: Selena có thể phóng một chiếc boomerang đi xuyên tường, gây sát thương cho kẻ thù trên đường bay và sau đó bay trở về, cho phép tấn công tầm xa làm mềm kẻ địch và kiểm soát đám đông. Kỹ năng này đòi hỏi phải canh thời gian và định vị chính xác để sử dụng hiệu quả. 
Tăng Cường Giáp: Selena có thể bao bọc mình trong một bộ giáp chống đạn mạnh mẽ, khiến cô ấy royal guard đối với mọi sát thương trong thời gian ngắn. Giúp cô ta có thể sống sót qua những trận đấu súng căng thẳng hoặc thoát khỏi tình huống nguy hiểm. 
Với tiền thân là lính và bộ kỹ năng tập trung vào thiết bị quân sự của Selena sẽ mang đến cho người chơi một phong cách chơi hấp dẫn khi mọi người không muốn kiểm soát thời gian vô tội vạ như V.
Đó là những update chính trong tháng vừa qua. Như mọi khi, tôi vô cùng biết ơn sự ủng hộ và phản hồi liên tục từ cộng đồng. Vui lòng comment bất kỳ đề xuất hoặc ý tưởng nào bạn có - tôi luôn mong muốn tích hợp ý kiến của mọi người vào quá trình phát triển. Hẹn gặp lại!