Tôi hy vọng mọi người đã có một tháng tuyệt vời ông mặt trời! Đối với R for Revenge, tháng 4 mang lại một số thay đổi lớn và cải thiện cho dự án. Đã có rất nhiều chỉnh sửa về mặt giao diện, hệ thống lẫn code. 
Nâng Cấp Giao Diện Người Dùng & Sự Hoàn Thiện Về UI😀
Giao diện người dùng hay UI cần được cải thiện để đạt được tiêu chuẩn. Tôi đã thiết kế lại tất cả các thành phần HUD từ thanh máu, súng đạn đến việc hiển thị điểm số. Mọi thứ đều được thiết kế gọn gàng trong khi vẫn giữ được khả năng đọc dễ hiểu. Avatar đại diện của nhân vật và mô hình súng trong trò chơi cũng được cải thiện về mặt hình ảnh. Tổng thể, giao diện người dùng giờ đây cảm thấy rất đồng nhất và sẵn sàng cho việc phát hành. 
Hệ Thống Điểm Số & Tiến Trình ✅
Một mô hình điểm số hoàn chỉnh đã được triển khai để cung cấp khả năng phản hồi và theo dõi hiệu suất của người chơi. Tiêu diệt kẻ thù thưởng cho người chơi một số tiền nhất định, hoàn thành mục tiêu chính và thực hiện các hành động đặc biệt như giết một lần 3 kẻ địch, combo cũng đóng góp vào số tiền nhận được. Người chơi sau đó có thể sử dụng số tiền này để nâng cấp vũ khí, kĩ năng hoặc mang nó đi gacha. Hệ thống gacha này sẽ được tôi bật mí sau. 
Cải Thiện Code ☃️
Một số thay đổi không thể hiện trên mặt giấy bao gồm tối ưu hóa AI của kẻ thù, thay đổi kích thước của cửa ra vào, và tái cấu trúc lại code để tăng tính dễ hiểu và tương tác, giúp tôi đỡ nhức đầu hơn khi code trong tương lai.
Demo Thử Nghiệm & Kết Thúc 🔪
Một đoạn clip gameplay ngắn đủ để giới thiệu một số hệ thống mới này trong dự án sẽ là thứ kết thúc devlog kì này. Hãy cho tôi biết ý kiến của bạn nào! Mặc dù không thể ra demo kịp như dự định, nhưng tôi vẫn đang cố gắng hết sức để cho mọi người thấy được trò chơi này sẽ thành hình như thế nào trong tương lai. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ - điều này thực sự giúp định hình sự thành công của R for Revenge.