Xin chào mọi người! Đã lâu không cập nhật tin tức gì thế nay tôi rất hào hứng được chính thức công bố dự án trò chơi mới của mình - R for Revenge. Đây là một tựa game hành động góc nhìn từ trên xuống kết hợp với yếu tố skill mà tôi đã ấp ủ thực hiện trong nhiều tháng qua và tôi nghĩ nó thực sự có tiềm năng khá lớn.
Lấy cảm hứng từ tựa game huyền thoại Hotline Miami, R for Revenge sẽ đẩy cao độ hành động lên một tầm cao mới với lối chơi bắn súng điên cuồng và các pha đấu đấm tàn bạo kết hợp với những kĩ năng đặc trưng. Nhận nhiệm vụ và bắt đầu con đường của một sát thủ. 
Đây là một số tính năng đã được áp dụng:
. Điều khiển nhân vật linh hoạt bằng bàn phím hoặc gamepad, cho phép bạn hoàn toàn làm chủ cách thức chiến đấu. Di chuyển, xoay hướng và thực hiện các động tác chính xác giữa cơn mưa đạn.
. Có khả năng Dash để đánh lừa kẻ địch. Nhưng hãy cân nhắc kế hoạch kĩ càng, vì thanh Dash có thời gian hồi chiêu.
. Chiến đấu tầm gần bằng nắm đấm. Đấm vỡ mồm ai đó thay vì bắn bằng bằng chắc chắn sẽ tiết kiệm đạn nhưng cũng khiến bạn dễ bị ăn cơm hộp hơn. Chơi liều thì ăn nhiều!
Tôi vừa hoàn thành sprite nhân vật chính Vincent. Đội mũ chim cánh cụt và cầm súng, hình ảnh pixel độc đáo của Vincent tạo nên bầu không khí u ám cho câu chuyện về một sát thủ tìm kiếm sự cứu rỗi.
R for Revenge là dự án đầy đam mê và tâm huyết. Vì vậy tôi sẽ thường xuyên chia sẻ các bản cập nhật quá trình phát triển và rất mong nhận được các ý kiến đóng góp của mọi người.
Hãy đón chờ thêm nhiều devlog hấp dẫn và chi tiết hơn sắp tới nhé!