Xin chào các đặc vụ,
Đây là TienLee với devlog mới nhất dành cho "R for Revenge"! Trong devlog trước đó, tôi đã chia sẻ về việc bắt đầu thêm các loại vũ khí khác nhau để làm cho mỗi loại trở nên độc đáo hơn.
Những vũ khí hiện tại của game
Những vũ khí hiện tại của game
Rất oke la để thông báo cho mọi người rằng tôi đã triển khai thành công 4 loại vũ khí, mỗi loại đi kèm với 2-3 biến thể khác nhau. Điều này sẽ giúp người chơi có nhiều sự lựa chọn và mở rộng sự đa dạng của vũ khí.
👉 Súng lục với sát thương trung bình và một vài loại được gắn nòng để giúp bắn ổn định hơn. Bro cũng có thể cầm 2 khẩu cùng lúc.
👉 Shotgun được trang bị sức mạnh khá op, có khả năng bắn nhiều viên đạn trong một lần thụt.
👉 Đối với loại súng trường, sự chính xác trong cách bắn, với tốc độ bắn trung bình là đặc điểm phải có.
👉 Cuối cùng, loại súng máy (SMG) sở hữu tốc độ bắn cao cùng với mức độ lan cao tương tự có khả năng tạo mưa đạn rơi vào đầu kẻ địch.
👉 Hơn nữa, tôi cũng đã thêm vào một loại vũ khí bí mật thú vị - súng chuối! 🍌 Nó làm được gì sẽ là một điều bạn phải tự tìm hiểu.
Một phần quan trọng của hệ thống vũ khí là làm cho từng loại vũ khí trở nên độc đáo thông qua sát thương, tốc độ bắn, mức độ lan và độ giật của từng loại. Những yếu tố như vậy thực sự giúp tựa game trở nên khác biệt và buộc người chơi phải đưa ra những chiến lược khác nhau về việc lựa chọn vũ khí.👏
Bên cạnh đó, tôi đã dev thành công chức năng nhặt và quăng vũ khí. Các chức năng như vậy thường khá phức tạp để dev thế nên tôi tốn cả tuần trước chỉ để làm cái này 😩. Tất nhiên, tôi còn cần thêm sự điều chỉnh và trước khi ra bản demo, nhưng tính năng cốt lõi và sự đa dạng đã có!
Có câu hỏi gì thì nói ra luôn đi bro! Tôi rất sẵn lòng chia sẻ thêm về quá trình làm game và các tính năng khác trong các bản devlog sắp tới. Cảm ơn vì sự ủng hộ của các bạn!