Fly à
Vậy là cậu đã vào đến chung kết Major đầu tiên của năm nay. Điều đó làm tớ nhớ lại những tháng ngày xưa, khi chúng ta cùng nhau vun đắp lên mái nhà OG. 
Cậu còn nhớ đêm Frankfurt năm 2015 chứ? Tớ, cậu và Cr1t đã đi dạo ở Goethestrasse, chúng ta vừa đạt được thành công đầu tiên của cuộc đời và câu chuyện chỉ đơn giản là tôi và cậu sẽ uống đến chết, phê pha đến ba bốn giờ sáng. Cậu nói cái cúp hình con chim này trông thật buồn cười. Mọi thứ lúc đó thật sự đơn giản. Chúng ta ăn ngủ, bay rank, scrim và thi đấu cùng nhau, thế là quá đủ.
Thế rồi 2016 đến, một năm quá đỗi thành công ở đấu trường Major, cậu đã hình dung ra chúng mình sẽ binh như nào nếu chúng ta vô địch nhiều giải đấu hơn nữa. Major là một cái gì đó nhàm chán và cơm bữa quá rồi. Một cái TI chẳng hạn? Để rồi chính cậu, s4 và cả Cr1t đã bỏ tớ mà đi, tớ biết điều đó chỉ thuần công việc thì cậu cũng đừng oán trách gì ở hai lần mình gặp tại TI8 và TI9 nhé, cũng chỉ là business thôi.
Đỉnh vinh quang năm ấy, tớ thấy tiếc cho cậu. Cái khiên nặng, nặng lắm. Giá như lúc đó còn ở lại, cậu đã giúp tớ nâng cái khiên rồi.
Kể ra lâu không đánh carry, tớ cũng buồn tay buồn chân lắm. Hay là cậu về làm sup 5...À mà thôi, tớ nghĩ hơi xa rồi.
Bẵng đi không nghe tin, giờ đây cậu và Cr1t đã là một trong hai ứng viên vô địch của Major rồi. Chỉ còn cách một cái bo5 nữa thôi. Anh em nhà OG chúng mình là dân chuyên đánh bo5, tớ tin cậu sẽ làm được. Cố lên nhé Tal, gửi giúp tớ lời chúc may mắn đến Cr1t nhé.
Hắn dừng tay, ánh sáng từ điện thoại hắt vào khuôn mặt hốc hác của kẻ đã chạc đầu ba.

Bật lại tấm ảnh năm xưa, hắn thấy một hiện tượng lạ.
cursed

Chợt nhìn cái thẻ ngân hàng nằm trên bàn. Hắn cần cai nghiện. Không, hắn cần một bác sĩ tâm lý. Không, hắn cần...

⌫⌫⌫⌫⌫

"Ana, mày đang ở đâu?"
"Đây, tao đây?" 
Hóa ra Ana nằm cạnh hắn từ nãy đến giờ. Tiếng hét của hắn đã làm Ana tỉnh giấc.
"À không, tao nhắn cái tin cho mày ấy mà"
"Mày nhắn cái gì? Tao ngay đây mà?"
Im lặng luôn là cách giải quyết tốt nhất cho những trường hợp awkward như thế này. Hắn ngồi thừ trên cái ghế sofa, đôi mắt dán lên trần nhà, tâm hồn hắn giờ đong đưa tựa quả lắc. Đúng là badtriip, badd tripp mà.