Tớ bắt đầu quản lý Blog tiếng Anh vào ngày 07/09/2017. Đó là công việc đầu tiên của tớ tại Team Blog. Những ngày đầu làm việc, mình cũng không suy nghĩ nhiều, không kì vọng quá nhiều. Hôm nay đã gần được 5 tháng kể từ khi mình sát cánh cùng Blog. Nhiều điều kì diệu đã xảy ra. Những chuyện vui buồn, dở khóc dở cười đều có. Đến nay Blog đã đạt được con số trên dưới 2k người xử dụng một ngày. Cũng đúng thôi. Vì đây là thời điểm học sinh ôn thi mà.

Trong tuần vừa rồi, cụ thể là sáng ngày 24/01 Bộ GD&ĐT đã công bố đề thi minh họa 2018. Lượng truy cập vào Blog tăng đột biến, dẫn tới việc đầy RAM. Các Blog khác cũng bị ảnh hưởng. Một lượng lớn người dùng không thể truy cập được. May mắn là đội ngũ Admin phát hiện kịp thời. Và đã khắc phục thành công.
Ngày tiếp theo, khi Giải chi tiết đề thi minh họa 2018 môn Anh được nhiều thầy cô giáo và các bạn học sinh tìm kiếm. Blog lại tăng thêm một đợt truy cập nữa. Nhưng không nhiều như lần trước.
Tất cả những điều đó là niềm vui to lớn đối với tớ trong tuần qua. Tuần mà có ngày sinh nhật của tớ. Phải chăng là cậu. Tuổi 21 của tớ đã thấu hiểu được những mong muốn, những khát khao của tuổi thanh xuân của tớ. Có nhiều người dành cả tuổi thanh xuân để tìm kiếm một nửa hạnh phúc, tìm kiếm tình yêu, tìm kiếm sự nghiệp.... Với tớ, tớ không biết mình phải dành tuổi thanh xuân này để làm những gì. Tình yêu ư, tớ chưa có. Học tập ư, tớ bảo lưu rồi. Công việc ư, tớ vẫn đang làm mà. Gia đình ư, tớ yêu gia đình mình biết bao.
Ai ơi đi qua cho tớ biết. Tuổi thanh xuân các bạn làm gì <3 <3 <3