Chào mọi người, mình là Pan đây và hôm nay, trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu cho mọi người một số trang web mà mình thường sử dụng để theo dõi thị trường cryptocurrency.
Cointelegraph

Có lẽ không cần nói gì nhiều về trang này, bởi vì Cointelegraph.com là một cái tên quá phổ biến trong cộng đồng cryptocurrency rồi. Đây là một trang đưa tin tức hàng ngày về thị trường cryptocurrency mà ai cũng nên theo dõi.
Coindesk

Coindesk.com cũng là một trang web tin tức tương tự Cointelegraph. Tuy nhiên, Coindesk có mục Blockchain 101 là một mục kiến thức cơ bản về thị trường cryptocurrency mà những người mới nên đọc.
Trivial

Tên miền chính xác là Trivial.co, trang web này là một Ethereum Blockchain Explorer. Nó sẽ cung cấp cho bạn hầu hết những thông tin bạn cần biết về bất kỳ token nào trên nền tảng của Ethereum như thông tin cơ bản của token, có bao nhiêu người đang giữ token đó, v.v.
Wallmine

Đây là một trang web mà mình nghĩ là trader sẽ rất thích bởi vì bạn sẽ có thể nghiên cứu được rất nhiều thứ từ nó. Hãy tìm hiểu thử nhé: Wallmine.com.
CryptoPanic

Cryptopanic.com là một website tổng hợp các tin tức mới nhất của các trang tin tức về thị trường cryptocurrency như Cointelegraph, Coindesk, BTCmanager hay thậm chí là những post trên Reddit, v.v. Cryptopanic sẽ là một công cụ hữu hiệu để bắt được những tin tức mới nhất và bạn sẽ không thể bỏ sót bất cứ tin tức nào về thị trường nếu như liên tục theo dõi trang này.
Nếu có những trang web hữu ích khác thì mình sẽ tiếp tục cập nhật cho mọi người.
[Pan]
Nếu thấy bài viết hữu ích thì nhớ like page Facebook để ủng hộ mình nhé!
Tham gia group của mình để xem Phân tích giá BTC hàng ngày: