Xin chào mọi người, có thể bạn không biết mình là ai nhưng mình mong muốn các bạn hãy dành ra một ít phút quan tâm đến bài viết này của mình
Đã hơn 1 năm rồi, bé Nhật Linh , nạn nhân của vụ cưỡng hiếp ở nhật vẫn chưa đòi được sự công bằng, ba của bé vẫn ngày ngày đứng cầu xin cơ hội để đòi lại danh dự, công bằng cho con mình 
Cha của bé Nhật Linh, anh Lê Anh Hào, xin chữ ký tại ga Kashiwa, Chiba, Nhật Bản. Ảnh: Facebook/ Nguyễn Thị Nguyên.
Nếu các bạn không biết về vụ việc này thì mình xin tóm tắt: "bé Nhật Linh, học sinh lớp ba, mất tích khi đang đi tới trường ở thành phố Matsudo, tỉnh Chiba, vào sáng 24/3/2017. Thi thể bé được phát hiện hai ngày sau đó gần con mương ở thành phố Abiko, Chiba.
Sau đó khoảng một tháng, cảnh sát bắt Yasumasa Shibuya, 46 tuổi, hội trưởng phụ huynh tại trường tiểu học của bé Linh vào thời điểm bé mất tích. Ông ta bị nghi bỏ lại thi thể bé và sau đó bị truy tố vì tội giết người và các tội danh khác.
Shibuya bị truy tố dựa trên bằng chứng ADN thu thập được từ thi thể nạn nhân, nhưng thời điểm xét xử chưa được xác định. Mẫu tóc được tìm thấy trong xe ông này cũng khớp với mẫu ADN của bé, các nguồn tin điều tra nói."
Hiện tại thì kẻ gây án vẫn nhởn nhơ ngoài vòng luân lý, mình mong mọi người ở cộng đồng tri thức Spiderum mình hãy chung tay kí tên để có thể đòi lại công bằng cho gia đình bé Nhật Linh, một lần nữa mình mong mọi người hãy thể hiện sự yêu nước của mình bằng cách yêu thương đồng bào của chúng ta:
Hướng dẫn cách ủng hộ gia đình bé Nhật Linh đòi lại công lý bằng cách góp chữ ký gửi về gia đình em.
Đây là đơn kêu gọi góp chữ ký, các anh/ chị có thể tải về và in ra tại nhà hoặc ra tiệm internet gần nhà nhờ nhân viên giúp mình in ra ạ.
http://partime.biz/wp/wp-content/uploads/2017/06/tuhinh.pdf
>>> SAU KHI KÝ THÌ GỬI VỀ ĐỊA CHỈ SAU :

📪 Sau đó gửi về địa chỉ ở Nhật : 270-2204, Chiba, Matsudo, Mutsumi, 5-15-6, Japan.


📫 Hay tại Việt Nam thì gửi về : Bà Vũ Thị Tề - xóm 3, Trà Phương, Thuỵ Hương, Kiến Thuỵ, Hải Phòng.
Tel : 098-327-2725

Mình chân thành cảm ơn mọi người đã đọc qua bài này của mình, mình mong rằng không ít thì nhiều mọi người sẽ cùng chung tay kí tên để vụ việc được sáng tỏa và lấy lại sự công bằng cho những người người như bé Nhật Linh và gia đình em