Khi viết về chủ đề đi du lịch kiểu này mình vẫn luôn nhớ tới 1 câu nói :" không quan trọng là đi đâu mà quan trọng là đi với ai". Vậy nên chỗ nào được đi cùng người mình yêu quý đều là chỗ đáng đến cả . Tuy vậy vẫn có một vài địa điểm mình thực sự muốn ghé thăm dù đi 1 mình hay đi nhiều mình . 
Số 1: Phú Quốc
Vừa bị miss một tour Phú Quốc vì dịch Covid nên mình nghĩ tới nó đầu tiên luôn. Tuần vừa rồi đáng lẽ là đang vi vu ở Phú Quốc rồi mà cuối cùng vì dịch lại phải nằm nhà . Năm nay nhất định sẽ sắp xếp để đi phải phục thù chứ. Nếu chọn giữa đi biển và đi núi thì mình sẽ chọn biển chắc tại sống vùng trung du miền núi quen rồi . Dù vậy thì vùng nào cũng có cái hay riêng của nó.
Số 2: Phượng Hoàng Cổ Trấn 
Cuộc đời chưa bao giờ được ra nước ngoài nên vẫn nung nấu ý tưởng đi ra khỏi Việt Nam một lần. Thực sự trên ảnh Phượng Hoàng cổ trấn rất đẹp mặc dù đọc nhiều review thì  nó không được như trên ảnh và quãng đường lên tới trấn là ác mộng với một đứa say xe nhưng mình nhưng vẫn muốn đi . Thích những kiến trúc kiểu cổ như thế này , phim Trung mình cũng đặc biệt thích phim cổ trang thế nên làm một bộ ảnh ở đây thì tuyệt .
Số 3 : Thái Lan 
Nghe mọi người bảo đi Thái cũng như ở Việt Nam thôi có gì mà muốn đi nhưng mà anh chị em bạn dì có hiểu nỗi lòng của môt hủ nữ như tôi hay không. Xem nhiều phim đam mỹ Thái quá đến nỗi thấy tiếng Thái nghe dễ thương cơ mà . Mình cũng muốn thăm thú một vài kiểu chùa chiền bên đó , kiểu khá là đam mê mấy cái kiến trúc đặc trưng và đẹp của từng nước ấy . 
Số 4 : Seatle
Starbucks Pike Place
Thật ra có đứa nào làm việc ở Starbucks mà không muốn tới Seatle một lần đâu chứ . Mình muốn thăm cửa hàng Starbucks đầu tiên, muốn hít thở không khí ở Seatle nơi các nhà sáng lập đã tạo nên Starbucks . Năm ngoái chồng mình đi công tác bên đó mà mình ko có điều kiện để đi cùng được thứ nhất là xin vísa không dễ và thứ 2 là về kinh phí. Đi xong một lần thoả mãn trí tò mò về chắc ăn mì mấy tháng .
Số 5 :  Lý Sơn
Thiếu một đứa là đứa đang chụp ảnh
Thật ra địa điểm này mình đã đi cách đây 4 năm rồi những vẫn muốn đi lại . Với một điều kiện là đi cùng với một team đầy đủ như 4 năm trước bao gồm lũ bạn thân của mình . Một chuyến đi mà tụi mình được ở bên nhau thoải mái vì còn mới ra trường chưa vướng công việc. Giờ để mà sắp xếp đi chơi được với nhau mới khó làm sao . Thôi hẹn hò ở Hà Nội vậy .