Nhìn qua nhìn lại thì xung quanh mình cũng chỉ có bạn bè đồng nghiệp , chồng , và mọi người trong gia đình là có thể viết về. Thực sự mình không thần tượng bất kì ai , và cũng ko quá tìm hiểu sâu về một ai đó để được họ truyền cảm hứng . Người như mình có quá kì quặc không nhỉ , không có mục tiêu là ai đó để hướng tới mà mình chủ yếu tập trung vào bản thân , tìm hiểu thực sự mình muốn gì và sẽ làm gì . 
Vậy sẽ viết về ai đây ta ? Mình sẽ viết về nàng cá Siren , hiện tại mình đang làm việc cho một công ty có biểu tượng nàng tiên cá và thực sự văn hoá công ty đã truyền cảm hứng cho mình rất nhiều . 
Chia sẻ 1 chút hồi còn học cấp 3 khi chuẩn bị thi đại học thời gian đó mình suy nghĩ về công việc tương lai sau này. Lúc đó mình mong ước sau này sẽ mở 1 quán cà phê sách , nơi mà mọi người có thể tới và giao tiếp với nhau và nó cũng thoả mãn niềm đam mê đọc sách của mình . Ý tưởng ấy vẫn theo mình tới tận bây giờ khi mình làm việc cho một công ty về cà phê . Mình thích cà phê nhưng không hẳn quá đam mê , cái khiến mình làm việc gắn bó với ngành này có lẽ là sự giao tiếp, sự kết nối. Mà ở công ty hiên tại cái đó đang làm thoả mãn được mình . Ở đây mình học được nhiều thứ , ai cũng có thể làm thầy cũng có thể dạy bạn một điều gì đó. 
Tất cả những con người đó , những người mà tụi mình gọi nhau là cộng sự ( partner) chính là nhân tố tạo nên văn hoá công ty , cái đã truyền cảm hứng cho mình. Điều đầu tiên mình học được là sự công bằng , ở đây không có staff mà chỉ có partner dù là quản lý hay bạn làm đồ chạy bàn thì cũng là cộng sự của nhau hết . Cùng nhau chúng ta mới làm nên được một tập thể vững mạnh và đem tới được dịch vụ tốt nhất cho khách hàng . Điều thứ hai là triết lý Win-Win , nếu bạn muốn đi xa hơn thì các cộng sự của bạn cũng cần đi xa như bạn , bạn không thể làm mọi thứ một mình được . Điều thứ ba dù bạn là sếp bạn vẫn cần nhận sai , cảm ơn và xin lỗi là những thứ không bao giờ ngại khi phải nói . 
Cảm ơn tất cả các cộng sự nhé , mọi người chính là những người truyền cảm hứng cho Én ạ .