Wow đúng là một chủ đề tích cực để bắt đầu một challenge mới . 
Số 1: Được ngửi mùi sách mới 
Mình cực kì thích sách thế nên cảm giác thoả mãn vô cùng khi được lật giở trang sách mới và hít hà mùi thơm từ giấy in . Mình đọc khá nhiều thể loại thường thì sẽ chọn các cuốn theo sở thích nhất thời lúc đó . Hiện tại đang đọc dở cuốn " Sapiens: Lược sử loài người " và " Becoming" . 

Số 2: Nấu ăn cho mọi người trong gia đình 
Khi Stress mình thích nấu nướng, cảm giác một bữa ăn ngon sẽ khiến mình vui vẻ hơn . Hơn hết mình thích cảm giác cả gia đình quây quần sau một ngày dài chia sẻ về cuộc sống với nhau 

Số 3 : Ly Caramel Macchiato bắt đầu ngày mới 
Bước chân vào cửa hàng lúc sáng sớm chào tất cả partner, sau đó uống một ly cà phê bắt đầu ngày mới . Không biết từ khi nào lại thích uống Caramel Macchiato như vậy , có lẽ nó như một thói quen khó bỏ . Lại nhớ đến Lâm một bạn partner cũ mà chắc không ai pha CM ngon như vậy. Món đồ uống vẫn vậy nhưng tay người khác rồi thì hương vị không còn giống nữa . 
Cốc Caramel macchiato trong cốc Sún ( mình đặt tên cốc là Sún vì giống mèo của mình )
Số 4 : Gấu và Sún 
Mọi muộn phiền đều tan biến khi chơi với hai đứa nó . Đôi khi hơi phá phách , đôi khi đi tè bậy nhưng chỉ có chúng nó mới không bao giờ giận dỗi mình thôi .
Gấu là bạn xám - Sún là bạn đen
Số 5 : Gặp gỡ lũ bạn dở hơi thời cấp 3
Tới hiện tại mặc dù không gặp nhau quá nhiều nhưng vẫn thân thiết , vẫn tâm sự như chưa hề có cuộc chia ly . Bọn nó là team mình chơi được lâu nhât và cũng thoải mái nhât bởi vì mỗi đứa 1 ngành không sợ lỡ lời đâm sau lưng hay ảnh hưởng tới công việc của chúng nó . 
Thiếu mất 1 đứa mà thôi kệ nó :)))