Cuộc đời này,
Ngoài mỗi em ra
Ước mơ là thứ xa xỉ nhất.
Hôm qua anh cất
Trong bụi cỏ trước nhà
Mưa dập dìu tơi tả
Uớt cả ước mơ
Em về hong khô
Cơn đau anh đóng vảy.
Ngày trôi nước chảy
Tình tan hoa tàn
Má hồng đã sạm
Chỉ lời tạm biệt là mới nguyên
Giấc mơ anh ngủ yên
Phía dưới chân bụi cỏ
Bốn mùa lối nhỏ cũ mèm. Một tấm ảnh film từ anh Đồng Nart mê ơi là mê.
Đắt đỏ nhất là người bên cạnh
Đắt đỏ nhất là người bên cạnh
Hôm trước Mỵ nhắn mình hay thử đăng thơ lên Spiderum xem. Bình thường tớ chỉ đăng ở chiếc page nhỏ bé flop này. Có những ngày còn tự thấy mình viết chẳng ra làm sao cả. Tớ vẫn nhớ nhạc sĩ Trần Tiến bảo khi người ta giỏi, người ta viết bằng lý trí. Bọn chưa giỏi như tớ viết bằng vay mượn, hì. Nhưng dù vậy, tớ cũng không phải một chú gà tây để đều đặn mỗi ngày đẻ một quả trứng (mà chẳng nghỉ thai sản??? ôi cái thứ hoocmon gì mà đỉnh thế). Nhưng tớ vẫn tin vào chuyện mình sẽ viết, không phải viết thật nhiều nhưng mỗi lần đều chân thành và tử tế. Nếu muốn đọc thêm thơ thì hãy cho tui biết nhé, tui đã từng ngok nghek nghĩ rằng ở Spiderum người ta không đọc thơ.