Sáng nay nhận được cuộc gọi báo có kiện hàng gửi cho mình. Cũng ko nhớ ra có đặt sách của Spiderum, trên này cũng ko thấy thông báo gì nên cũng hơi bất ngờ. Tối về nhà vẫn chưa thấy ai lên bài, nên mình viết nhanh bài này, vừa để giới thiệu, vừa để khuyến khích mọi người đặt thêm sách (nếu vẫn có thể).
Hàng được bọc cẩn thận dù không phải đồ dễ vỡ. Mẹ mình còn tưởng quà tặng (dù đúng là quà thật).




Nội dung bên trong: Sách, sổ, thiệp, thư cảm ơnvà bookmark

Sổ dày dặn, giấy đẹp, nhưng bìa mỏng manh như này thì hợp để bày.
Áo vừa vặn, đơn giản hợp gout mình. Mình đặt cỡ L nhưng vì lý do nào đó (team có note trong package) nên nhận áo XL. Mai sẽ mặc đi làm luôn.
Sách thiết kế rất đẹp, là một trong những quyển sách có phần ruột ấn tượng nhất mình từng sờ vào. Nội dung thì có lẽ không cần nói. Mình xin phép không chụp ảnh bên trong. Mọi người mua sách để biết thêm chi tiết nhé.
Xin hãy ignore 2 cái trắng trắng kia đi...
...và đôi mông lép này nữa
Mình không dùng facebook nữa nên không biết đã có ai chụp ảnh/review sách, sổ, áo chưa, nhưng ai đã nhận đồ thì có thể post bài, chụp ảnh và đặt hashtag, để sản phẩm đến được với nhiều người hơn, đúng theo tinh thần của team Spiderum khi làm dự án này.
Đồ thật lung linh hơn rất nhiều so với ảnh thật, nên mọi người nhanh tay đặt hàng nha, số lượng sách là "rất" ít đấy.
Cảm ơn team Spiderum vì một sản phẩm chất lượng.
P.S. Mình đã tạo sách trên Goodreads: https://www.goodreads.com/book/show/43119584-d-m-ba-c-i-tu-i-tr

Team Spiderum vui lòng gửi ảnh bìa để mình hoàn thiện nốt.