Vâng mình mới đầu cũng không thích lối sống này đâu, thật sự là vậy nhưng thử trải nghiệm hoàn cảnh này mới hiểu. Ảnh bên mình lấy ở trên mạng, chắc ai cũng biết là ai rồi. Nhìn qua mình nói thật là mình cũng rất phê phán họ. Nếu làm như vậy là phá hoại hạnh phúc của đôi trai gái, đặc biệt là chàng trai xấu số. Là người xấu là người không tốt. Nhưng nếu lùi một chút về phía sau thì dù tốt hay không thì đó lại là lựa chọn của cô gái, lựa chọn cho việc tìm người sẽ đi đến hết cuộc đời, hoặc là một tẹo nào đó của cuộc đời cô ấy chẳng hạn miễn là cô ấy hiện tại cô ấy cảm thấy hạnh phúc cảm thấy bình an .........
Còn về phần mình, Có lẽ từ cấp 3 cho đến đại học mình luôn là người đến sau. Chả phải tự nhiên một chàng trai tự nhiên muốn yêu muốn thích một cô gái cả. Đó là cả một quá trình tiếp xúc, tất nhiên là yêu chân thành.... Nhưng mình luôn lặp lại sai lầm của mình. Lúc nào cũng không tìm hiểu xem đối tượng mình cưa đã có người yêu chưa.... Thật cạn lời. Nói thật, thì cũng một phần là do họ dấu người yêu quá kỹ đi. Về phần tìm hiểu thì có dò hỏi bạn bè với lang thang trên FB một tẹo... Không thấy gì, Đến lúc muốn ngỏ ý tán tỉnh thì cô ấy mới đăng ảnh lên FB như thể muốn trêu ngươi mình :" lêu lêu người yêu mình nè" mà thực sự nói chuyện gần 1 tháng mới biết có người yêu rồi mới cú chứ. Tất nhiên cú lắm nhưng tại ai chứ. Tất cả là do mình. "tiên trách kỷ hậu trách nhân" sao ko mạnh mẽ hỏi thẳng ngay lúc đầu là:'' chào em , em tên gì nhà ở đâu có người yêu chưa" đấy chỉ cần mạnh mẽ một chút thôi là đâu đến nỗi. Mà còn cùng khu trọ cơ mà, sao lại yếu đuối vậy được.... Sau một tuần mình quay lại nhắn tin trêu đùa và có được rủ sang xem phim xuyên đêm, cảm giác gần người mình thích hẳn một đêm vui lắm chứ, có ngủ được giây nào đâu...!!!   Nhưng tất cả chỉ là mơ mộng khi cô ấy đã có người yêu rồi... Rất nhiều lúc mình có ý nghĩ đập chậu cướp hoa, nhưng nghĩ mà làm không có nổi. Đã là gì đâu, đã ra trường đâu mà có điều kiện kinh tế..... rất nhiều thứ nữa........Có lẽ mình viết đến đây cũng là lúc mình nên bỏ cuộc rồi....
Mọi người có thể cho mình một lời khuyên được không? Thank 4 reading!