Gần đây thì tôi không còn đi đánh bóng ở chỗ P nữa mà thay vào đó là chỗ B . Chỗ P ( chỗ mà tôi hay đánh ) dạo này cũng ít người đi hẳn , đánh thì hời hợt , không có tí nhiệt huyết nào . Đánh ki thì may ra còn vui chứ bay thì phải là nước hoặc kèo to mấy ông đánh mới nhiệt :) . Chỗ B thì trình yếu hơn hẳn vì ở đó trẻ con tầm 16-18 là nhiều , mỗi bên 4-5 người , không quá nhiều nhưng nó lại phù hợp cho sự phát triển của tôi . Ở đấy tôi được sec , được bắt phông và có khi còn được tập công nữa . Quá là lợi so với chỗ cũ mặc dù chỗ cũ đánh hay hơn , người cũng nhiều hơn nhưng có ích gì nếu nó không giúp tôi phát triển ? Tôi định bắt phông và ổn định vị trí một thời gian , sau khi bắt ổn , nêu ổn thì sẽ tập công , chiều nay tôi sẽ thử đề nghị đứa bạn xem sao . Vừa nãy tôi chạy bộ nhưng lại quên mang mũ và găng tay nên có bị lạnh :( , trời hôm nay rét hơn hẳn mấy hôm trước . Vào lần sau chạy bộ tôi nên chuẩn bị kĩ càng hơn để bảo vệ cơ thể mình , chạy bộ lấy sức khoẻ giờ nếu không cẩn thận còn hại hơn khi ngủ trong chăn thì nói làm gì ? Cụ thể là ở tai , tôi nghe khá là kém . Nguyên nhân thì một phần là do tiếng ồn và tôi để tai quá lạnh từ đó dẫn đến suy giảm thính lực . Hmmm phải chú ý đến nó thôi , tôi chưa muốn dùng máy trợ thính đâu :(( . Sau này khi ra ngoài tôi sẽ cố đội mũ len hay đeo bịt tai để giữ ấm cho tai . Nếu tôi nhận ra sớm hơn thì có lẽ kết quả đã khác . Bây giờ vẫn chưa quả muộn để học và thay đổi đâu . Cố gắng lên đức . Tin vào bản thân . Tao tin mày làm được :3
Tối nay tôi vừa rút ra được một bài học nữa về vấn đề quần áo . Khi đi mua quần , nên chọn cái quần có phần ống rộng , mặc lên không bị bó quá còn về phần ống thì sửa sau . Vì ống có thể sửa được nhưng phần đùi thì không . Vậy nên đi mua quần áo phải để ý một chút , tôi đã mất 380k để rút ra được kinh nghiệm như này :)) sót vcl , tiền ấy mà để mua bó gối , mua sách để đọc thì phê hết nước chấm :(( . Cái giá cũng không đắt lắm nhưng vào thời kì khó khăn hết tiền như bây giờ thì công nhận là sót thật :)) . Hicc . Cố lên . Vì một ngoại hình bảnh bao , lịch sự :3 . Vẻ đẹp về tâm hồn chỉ là cái cớ để bù đắp cho sự thiếu thốn về ngoại hình .