CHÀO HỎI: Xin chào mọi người, mình là là lính mới của spiderum thì trong bài viết này thì mình sẽ hướng dẫn mọi người đào bitcoin cho người mới chưa chuyên. Nội dung chỉ có vậy thôi nếu ai biết thì mong bạn góp ý choa mình nhé dù gì mình cũng còn non lắm hihi~.
Bitcoin là gì?
Giải thích sơ về bitcoin
Những thông tin này thì trên mạng xã hội có tràng lan rồi nên mình chỉ nói ý chính cho các bạn không biết với nhằm mục đích kéo dài bài viết này. Tại sao không =)))))
Nghiêm túc nè, thì bitcoin là 1 trong những loại tiền kĩ thuật số nhiều người bảo là "tiền ảo" nhưng bitcoin thì nó không ảo vì nếu định nghĩa tiền ảo là mấy tiền chỉ dao dịch được với những app được chỉ định giao dịch được giống như Lion gì đó :))). Còn tiền kĩ thuật số là loại tiền được mã hóa nhị phân (1&0) minh họa ở dưới.
Hình minh họa
Hình minh họa
Tiền loại này thì nó sẽ dùng hệ thống blockchain để bão quản tiền.
Ví dụ: giả sử tôi là người cướp ngân hàng thì thường ngân hàng sẽ nằm ở 1 chỗ cố định sẽ dễ cướp hơn. Còn dưới hệ thống blockchain, hãy tưởng tượng nó là 1 ngân hàng phi tập chung nếu muốn cướp thì rất khó. Kiểu nếu tôi đột nhập vào ngân hàng của bạn, hệ thống sẽ biết và chuyển tiền vào hệ thống khác tài sản của bạn sẽ được bảo vệ 100%.
Mà điều đặt biệt của hệ thống này là code chẳng ai chỉnh sửa được kể cả người tạo ra nó nên nó rất ai toàn~ nên khỏi lo hacker. Nếu nó bị hack thì tiền cũng mất giá thôi.
Cách đào bitcoin nếu bạn có 1 cái điện thoại
Thì hiện tại mình chỉ có 1 cái tablet dùng để đào bitcoin với cũng chẵn bao nhiêu tại nhà phát triễn ứng dụng cố tình làm nó chậm :v (dùng đồ rẻ thì chiệu thôi với giờ "thời điểm bài viết này đc đăng" bitcoin đang bị rớt giá.
Nếu mấy ông có trâu cài thì bài này không dành cho mấy ông còn ai dùng máy như laptop hoặc android thì ok bài viết này dành cho bạn đây (KHÔNG CÓ IOS Ở ĐÂY)
App mà tôi chọn là cryptotab
Ở laptop thì setup khá dễ chỉ cần vô website ấn tải về đăng nhập google là nó có hưởng dẫn đào luôn.
Nhượt điểm của laptop là đào khá chậm nhưng khi đào dữ liệu sẽ bị chiếm khá nhiều nên chỉ dùng search web là chính.
Qua bên android thì nó sẽ chia ra 2 phiên bản "lite" và "pro"
Bản lite thì nó được cái là miễn phí với tốc độ đào cũng ok khoản 1000H/s là 1k giờ cho 1 satoshi :v (không phải tôi bảo là cách này cho máy yếu sao?)
Bản pro là bản tôi đang dùng nó tương tự bản lite nhưng có chế độ tiết kiệm pin nên cái đó là một điểm cộng với giá nó khá rẻ chỉ có 1$ Úc thôi 16~17k vnd tốc độ đào thì hơn bản lite 500 tiếng. Là mười mấy phút mấy ông có vài satoshi.
Kết bài:
Những lưu ý cho các miner
1: chia sẽ link tải của bạn cho nhiêu (chính sát là của bạn) chứ không phải của tôi cho nhiều người thì tốc độ đào của bạn sẽ nhanh hơn 1 chút nếu bạn chia sẽ cho vài người đến vài chục: sự khác biết ở rõ khi bạn chia sẽ cho hằng trăm hoặc thậm chí hàng nghìn người.
Cách chia sẽ ở android thì mấy ông vô phần đào kéo xuống 1 chút thì có chỗ chia sẽ link. Giờ việc của các đồng chí là lấy link chia sẽ cho anh, chị, em vợ/chồng, con, ông, cậu vân vân~
Còn laptop thì lấy link ở đây
2: Dùng nhiều tài khoản
Thì mỗi một điện thoại chỉ chứa đc 1 app trừ khi mấy ông có phần giả lập rồi tải app trên giả lập về. Nhưng tôi khuyên mọi người tạo nhiều tài khoản vì nếu mấy ông dùng 1 tài khoản cho nhiều máy thì tốc độ chạy cũng bằng 1 máy thôi (nó tính trc mấy ông rồi).
3: đừng mua boost thay vì đó mời người khác vào nó đại khái như là đa cấp ấy:
Ví dụ: tôi mời bạn thì tôi được lợi nếu bạn mời người khác thì chỉ bạn được lợi nó hoạt động như vậy ấy
Nhưng đừng lo mấy ông có thể rút tiền chứ không như tiền ảo mà vtv nhắc =).
4: nếu bạn có điều kiện hoặc biết cách làm điền xanh (cối xây gió, điện mặt trời các kiểu thì tôi khuyên mn nên dùng cái đó để farm bitcoin đỡ tốn tiền điện).
5: tip cuối nếu bạn muốn rút bitcoin thì bạn chỉ cần ấn vào withdraw "cần ít nhất 0.00001 satoshi để rút". Sau đó mọi người dùng app hoặc web túi tiền bitcoin uy tính lấy địa chỉ túi paste vào bitcoin address
Còn phần payment amount thì chọn số lượn bitoin mấy ông muốn rút. Nếu tôi muốn rút hết thì chỉ cần ấn max: 0.00014080 cái đó tùy theo mọi người có bao nhiêu.
Bài viết này của mình chỉ có nhiêu thôi cảm ơn mn vì đã đọc UwU. ỦNG HỘ MÌNH BẰNG CÁCH DOWLOAD BẰNG LINK Ở ĐÂY NHÉ~
Hoặc donate :)))
Giờ thì bye mn~