Danshi Kōkōsei no Nichijō hay Cuộc sống thường nhật của các nam sinh trung học là loạt comedy manga ăn khách của Yasunobu Yamauchi được đăng trên tạp chí GANGAN ONLINE từ năm 2009 - 2012. Tiếp nối sau thành công, studio Sunries đã cho loạt manga này chuyển thể thành anime và phát hành vào mùa đông năm 2012.
Hình ảnh có liên quan

Bối cảnh chủ yếu xoay quanh bên những tình huống dở khóc dở cười mà ba thanh niên Tadakuni, Hidenori, Yoshitake cùng những người bạn của mình phải đối mặt hằng ngày. 
Hình ảnh có liên quan


Khởi đầu một ngày mới...
Tadakuni"Tôi là Tadakuni. Tôi sống một cuộc sống bình thường, học một ngôi trường bình thường trong một thành phố bình thường..."
Yoshitake:" Oi, Tadakuni ..."
Tadakuni:" Ờ, Yoshitake... WTF mày đang ăn cái nồi gì thế ?"
Yoshitake :" Cà ri dư đêm qua..."
Hình ảnh có liên quan

Hidenori:" Thế là không tốt đâu... Khi mày vừa ngậm bánh mì vừa chạy như thế."
Tadakuni:" Còn mày từ đâu chui ra vậy ?"
Hình ảnh có liên quan

Chưa dứt lời thì ẦMMMMMMMM. Cả thành phố bị phá tan và xâm lăng trước sự ngỡ ngàng chứng kiến của Tadakuni cùng hai người bạn..
Nhưng tất cả chỉ mới là khởi đầu...
Kết quả hình ảnh cho Danshi Kōkōsei no Nichijō breakfast

Theo tôi, bộ này không dành cho những người quá nghiêm túc. Các bản opening và ending có giai điệu khá ấn tượng, bắt tai. Ngoài ra, tôi hơi buồn khi thấy anime này cho tới nay vẫn chưa có dự định ra mắt thêm season mới nào.
Thế thôi, i'll see u later, peace!!!