Chào cậu, người mang trong mình trái tim nhiều cảm xúc. Sau mỗi lần vỡ vụn, mình biết cậu sẽ lại đóng cửa trái tim, cũng có khi là chai lì cảm xúc.
Sau mỗi lần vỡ vụn, tớ biết cậu sẽ mất niềm tin, cậu chẳng tin rằng mình sẽ tìm được hạnh phúc, một lần nữa.
Nhưng tin tớ đi,
Vết thương nào cũng sẽ lành, mọi chuyện rồi cũng sẽ qua, muôn hoa vẫn đua nở 
Rồi chúng mình sẽ lại yêu, và sẽ tiếp tục yêu
Vì trái tim chúng ta còn đập
Vì bầu trời vẫn còn sáng chừng nào ta vẫn còn biết yêu thương 
Vì cậu còn chưa gặp được hết tất cả những người yêu mình và mình cũng thương họ, vì cậu còn chưa gặp người có thể vì cậu mà vững vàng đương đầu với mọi thứ.
Hãy cứ yêu đi, hãy cứ biết ơn và trân trọng những đoạn tình cảm đã qua, những người đã đến
Và biết ơn vì ta vẫn còn có thể yêu, trái tim ta vẫn còn có thể đập để ta vẫn còn cảm nhận được những điều đẹp đẽ trên thế giới này.
Mình là Flyy, cảm ơn vì tất cả chúng ta đã hết mình như vậy.