Nếu 5 tập đầu theo mình là siêu hay mình đánh giá khoảng 8 điểm thì những tập còn lại mình sẽ chỉ chấm 7 điểm vì rõ ràng theo mình nó khá là tệ và có phần hơi nhàm chán. Như vậy sau việc Jessica tìm thấy mẹ thất lạc lâu năm thì toàn bộ từ tập 7 đến 13 dường như có mặt chỉ đề cho đủ số tập của phim vậy. Trong khoảng thời gian đó phim đã thay đổi hình tượng nhân vật của Trish, Malcom theo một cách khá là hay, rất khác so với những tập trước và cả phần 1.  Đối với mình nhân vật mà mình thích nhất phim có lẽ chính là Malcom, ở phần 1 anh là chàng nghiện thuốc hư hỏng, cuối phần 1 thì đã thoát khỏi được cám dỗ của ma túy, sang đến phần 2 thì đã trở thành cộng sự  của jessica và đồng thời đã có tình 1 đêm với Trish.

Malcom một lần nữa thay đổi ở cuối phim.
Còn với Trish, đôi khi mình hơi khó hiểu khi mà cô lại dùng thuốc siêu năng lực của tiến sĩ Karl mà không biết tác hại sẽ ra sao, để sau này cô hooàn toàn bị phụ thuộc vào nó và có những quyết định sai lầm trong cuộc sống, cô mất việc ở đài phát thanh, mất thiệm cảm trong mắt người hâm mộ, sau đó cô còn tham gia một thí nghiệm khác của Karl và gây nguy hiểm đến tính mạng mình. Không những thế ở tập cuối cô còn mất đi tình bạn, tình chị em với Jess. Mặc dù siêu năng lực của Trish đã được bộc lộ ở tập cuối song đó là cái giá quá đắt so với những gì cô đánh mất đi phải không nào.
Về phần câu chuyện của Jess và mẹ mình thì đây là mối quan hệ khá một chiều hết lần này đến lần khác Jess cư xử cảnh giác trước bà mẹ nguy hiểm nhất Thế giới sau đó lại bị mềm lòng, mẹ cô bị bắt rồi trốn thoát Jess lại lạc vào chuyến đi với mẹ mình. Suốt như thế qua vài tập phim tình tiết lặp đi lặp lại khiến cho người xem cảm giác mệt mỏi. Và thành quả của nó chỉ là một vài giây phút hạnh phúc ngắn ngủi của 2 mẹ con trong tập cuối.
Song mình cũng nghĩ đạo diễn làm như vậy để tạo ra một kết thúc mở cho phim, để phần 3 của series sẽ tiếp tục giải đáp thắc mắc của người xem về các nhân vật Jery, Pryce Cheng, Malcom khi về đầu quân cho gã người gốc Hoa và đặc biệt là siêu năng lực của Trish.
Nhưng may thay mình cũng đã thấy sự thay đổi của Jess ở tập cuối khi cô tham gia vào bữa ăn gia đình oscar, mình thật sự mong mối quan hệ của họ sẽ được phát triển mạnh mẽ hơn ở phần sau.