Mình sẽ nói về những điểm mình thích trước nhé
À thật ra đến giờ mình vẫn chưa nhớ được toàn bộ cốt truyện của phần đầu vì nó đã được chiếu cách đây 3 năm rồi mà. Nhưng thật sự khi xem JJ 2 bạn chẳng cần phải xem lại phần 1 đâu vì cốt truyện của nó hoàn toàn tách biệt.
Về điểm mạnh :
Tất nhiên nữ diễn viên Krysten Ritter đã thể hiện rất rõ hình ảnh cô thám tử tư ương bướng, cứng đầu, thích làm việc một mình vô cùng nghiện rượu và .... đặc biệt là  lối sống cực kì phóng thoáng đôi phần ích kỉ.
Như cảnh này chẳng hạn
30 phút trước Jessica và Oscar vẫn còn chẳng ưa nhau nhưng chỉ cần nốc rượu và cô sẵn sàng làm tình nếu không bị ngăn lại bởi nhân vật oscar
Đây nữa thật sự phim không phù hợp cho những ai dưới 16 tuổi đâu.
Bản thân mình lại thấy Jessica rất giống nhân vật The Hound của game of thrones một nhân vật bị ám ảnh bởi quá khứ đau thương để rồi có hàng loạt những hành động sai trái sau này nhưng mấy ai biết rằng đó cũng là những việc rất tốt mà JJ-The Hound đang thực hiện. Ví dụ điển hình cho điều đó là cảnh cô đuổi theo Whizzer ở đầu phim chẳng hạn hay cảnh mà cô bị hiểu nhầm khi cứu vido 
Đen hơn anh nhọ rồi :v


Và rồi còn những khó khăn trong cuộc sống khác nữa như bị đuổi khỏi tòa nhà vì mở công ti bất hợp pháp, vụ kiện vớ vẩn của hot boy xăm trổ Cheng :v... xong đặc biệt tất cả những khúc mắc trong cuộc sống đa phần đều liên quan tới siêu năng lực của cô làm đôi khi mọi người xung quanh cảm thấy sợ hãi vậy mới thấy Netflix đã thành công thế nào trong việc khắc họa mặt trái của siêu năng lực.
chính anh đã chết vì tác hại của siêu năng lực

Chính cái chết của anh chàng béo đã cuốn Jessica vào vụ điều tra về IGH tổ chức đã biến đổi lên cơ thể cô năm xưa.
Nhân vật phụ khá hay 

Thật sự là Trish trong phim rất ngonnn =))
Cô là một người bạn tốt của Jessica luôn muốn được ra hiện trường điều tra các vụ án nhưng ra đến nơi thì lại sợ trở thành vật cản của đồng đội.







Nhân vật Jeri một người LGBT nhưng vẫn phải che dấu đi tính cách thật của mình. Nhưng thật sự mình không mấy ấn tượng với diễn xuất của Carrie Anne Moss.
Xem đến tập 5 mình thực sự vẫn chưa mấy ấn tượng với phản diện của phim liệu boss cuối là ai hy vọng sẽ hay hơn boss của phần 1
Không biết Griffin có vai trò gì trong phim
Và cũng chưa rõ người đàn bà này có âm mưu gì nữa ??
Thứ hai mình rất thích cách mà phim thể hiện mặt trái của xã hội NY. Mặt xấu ấy được lột tả một cách rất trần trụi.
Hình như ở New York cứ chán là người ta chơi đồ.
Mình nghĩ mình nên đi bán tóc giả
Thể hiện mặt tối của ngành điện ảnh 


Tạm thời đến đây thôi nhé mình sẽ xem nốt 7 tập còn lại và sớm viết bài nhanh nhất có thể