Có thể nói trong suốt 30 ngày thử thách thì đây là thử thách khiên tôi suy nghĩ và cũng như là ngại nói nhất !!Nhưng thui dù gì đã thực hiện thì mình phải làm cho đến cùng và đây chính là bài viết số 3 trong chuỗi 30 bài viết lách!!!! Việc đầu tiên tôi xin thưa rằng tôi sẽ không nói gì về cuộc song hay cái gì liên quan đến bản than tôi ở đây và xin những người bạn của tôi biết gì về tôi xin hãy mỉm cười khi đọc bài viết này và chỉ để bản thân mình biết nó chứ tôi không muốn nhắc lại chuyện quá khứ !!! Xin cảm ơn!!!
Trong tình yêu có lúc sẽ là những khoảng khác vui tươi , đẹp đẽ và hạnh phúc nhất nhưng bên cạnh đó là biết bao những khoảng khắc buồn đau , cô đơn và những lúc buồn ấy sẽ như một vết cắt sâu thẳm trong tim những người đã từng nếm trải qua . Để nói về mối tình đầu ai cũng nghĩ rằng chắc là những kỷ niệm khó quên được , mối tình đẹp nhất và cũng là mở đầu cho một cuốn sổ kinh nghiệm trong việc yêu đương đúng không ? Theo tôi đó đều là những ý kiến đúng nhưng mối tình nào cũng vậy thui, khi bạn hạnh phúc nhất là khi bạn có thể tìm được người luôn yêu bạn thật long dù mối tình thứ mấy cũng được và cho dù bạn đã bao nhiêu tuổi đời thì xin thưa đó chính là những khoảng khắc đẹp nhất , vui nhất và hạnh phúc nhất đời bạn và những mối tình xưa chỉ là những trải nghiệm và cung cấp cho bạn đủ hành trang mà thuiiii!!!! Trong xã hội ngyaf nay minh không hiểu tại sao con người ta thường quan tâm đến mối tình đầu làm gì ??? ( chắc chỉ để hóng thui ) Nhưng đôi khi những mối tình đầu là những mối tình chân thật nhất và theo cách gọi khác đó chính là ‘tình yêu sét đánh’ nhưng điều quan trọng nhất trong tình yêu là bạn giữ được ‘người bạn đời’ của mình hay không , tình yêu và cảm xúc giữa hai người có được bền vững không!!!!!
Bài viết này tôi chỉ nói với quan điểm là một thằng trẻ con đang mới lớn nên sẽ không hay và không khoét sâu được vấn đề còn nụ hôn đầu thì tôi sẽ không nói vì ….. chuyện này khá tế nhị ! (: Thông cảm nha!!!!!