Ngay từ khi thế giới có nam có nữ, người đàn ông đã bắt đầu cảm thấy mệt, bởi anh ta phải chịu trách nhiệm về tương tai của cả hai người hay thậm chí là nhiều người hơn thế nữa.



Ngày trước, khi tổ tiên của chúng ta cần một người bạn đời thì chỉ cần một vài con bò, một vài con dê là có thể kết hôn với người con gái mình yêu. Hay thời còn xa xưa hơn nữa, người đàn ông còn có lý do để tin vào “một túp lều tranh hai trái tim vàng”, chỉ cần hết lòng yêu một người con gái thì người ta cũng hết lòng hết dạ với mình, sẵn sàng cùng mình đi đến cùng trời cuối đất.


Tuy nhiên, với ngày nay thì chỉ tình yêu là không đủ, mà còn phải kèm theo đó là sắc đẹp, tài năng, học thức – được xem như là một phụ kiên của tình yêu . Có tiền, có nhà, có xe hơi đã thành nền tảng cho câu chuyện tình yêu. Lúc này người đàn ông bị buộc phải trở thành nô lệ của những vật chất này?


...

Phụ nữ như một quyển sách khó hiểu, lấy về rồi mới phát hiện yêu cầu của họ rất nhiều, có cái này lại muốn có cả cái kia, có vẻ như không bao giờ hết, lúc này mọi nỗ lực của người đàn ông đều là để đáp ứng nhu cầu cuộc sống cho người phụ nữ của họ.


Thế nhưng chuyện cân bằng sự nghiệp với hạnh phúc gia đình không phải lúc nào cũng dễ dàng. Bởi vì đàn ông đang cố gắng xây dựng sự nghiệp cũng giống như những công nhân vác gạch, tay họ cầm gạch nên không thể ôm bạn, nhưng nếu đặt xuống thì họ lại không thể nuôi bạn và cho bạn cuộc sống đủ đầy.


Chính vì vậy, là một người phụ nữ, hãy biết thông cảm và sẻ chia dù muộn phiền hay hạnh phúc với người đàn ông của mình.


Nguồn: Cafebiz

Link full: http://cafebiz.vn/dan-ong-tay-cam-gach-nen-khong-the-om-vo-nhung-neu-dat-xuong-thi-ho-lai-khong-the-nuoi-gia-dinh-20160403115556564.chn

-----------------------


Dù cuộc sống này xô bồ khiến bản thân thay đổi rất nhiều, nhưng bản thân mình vẫn luôn hi vọng mình không bị vật chất làm chi phối cảm xúc. Mình sẽ luôn yêu một con người có bản lĩnh hơn là một con người có nhiều của cải nhưng rỗng tuếch (tất nhiên có cả 2 thì quá perfect) ^^