Hôm nay tôi bắt gặp một câu hỏi khiến lòng ngỡ băn khoăn: " Tình yêu và sự giàu có. Cái nào quan trọng hơn?".
Những ông chồng đều nêu lên quan điểm của mình rằng khi có trong tay sự giàu có, họ mới dám nghĩ tới chuyện bắt đầu một mối quan hệ với ai đó họ muốn cho người thương một cảm giác an toàn. Đây là câu hỏi khẳng định thêm rằng phụ nữ là những người xúc cảm chăng? Khi các bà vợ đều đồng ý rằng tình yêu đối với họ là quan trọng hơn tất cả ..... bởi họ có thể kiếm được tiền .... Một câu trả lời đại diện cho phụ nữ hiện đại ngày nay. 
Tại sao nhiều người lại cho rằng khi một người phụ nữ ở bên một người đàn ông giàu có, thành đạt chỉ vì tiền?
Đàn ông ấy mà, khi họ đạt tới sự thành tài và đỉnh cao của bản thân cũng đồng nghĩa rằng trái tim của họ đã chai sạn đi rất nhiều, không có gì là dễ dàng cả. Đàn ông từ khi được sinh ra đã mang trong mình cái trọng trách lớn lao vô hình, bản lĩnh thành công. Ai có bản lĩnh, mặt dày với những thất bại thì sớm ngày có được trong tay thứ mình muốn. Ai yếu kém, thấp hèn thì chọn cái vòng tròn ổn định để ngước nhìn lên những đồng loại khác thôi. 
ảnh: một khoảnh khắc bất chợt trên youtube 
Họ ăn những cú tát của cuộc sống đủ đau, những lần quật ngã đủ nhiều, những cú ngã trời giáng để rồi mang trong mình lá gan thép được tôi luyện qua thời gian. Họ chịu đựng, nếm trải, chai sạn để một khi ai đến với họ thì họ biết rằng đó là người phụ nữa của mình. Người đàn bà ấy như thế nào, có phẩm chất cao đẹp như thế nào mới chinh phục được những tay đàn ông trên thương trường như một con ngựa chiến, khi về lãnh cung thì như một chú cún (bên người chủ của mình). Đàn ông trải đời đủ nhiều để phân biệt được đâu là người nhìn vào xe anh ta đi mà tiếp cận, ai là kẻ nhìn thấu tim anh ta mà cảm thông chọn ở bên. 
Còn phụ nữ, một khi đã chọn yêu ai thì chỉ muốn dành cho người đó những điều tốt đẹp của bản thân, nhưng khi đã ghét ai, hận ai thì đừng chọn kích cái quả bom nổ chậm đó của họ ... Phụ nữ còn là những sinh vật thật rối răm, khó đoán ... 
Họ khó đoán nên tôi cũng cạn luôn dòng chảy nãy giờ chạy trong đầu chăng.