Thị Dâm và Phô Dâm là 2 khái niệm không có gì khó hiểu cũng chả có gì đặc biệt cho lắm, phổ biến thì cũng tương đối phổ biến nhưng để khai thác được khía cạnh tích cực của nó thì không phải ai cũng làm được.

Trước hết chúng ta thấy Thị Dâm là 1 cái việc mà hầu như là ai cũng thích làm và hứng thú làm, nhưng quan trọng là làm ntn. Nếu bạn ngồi 1 mình ở 1 chỗ an toàn nào đó thị dâm qua VIDEO, CLIP hay 1 chiếc ống nhòm bí mật thì tại đó bạn hoàn toàn có thể thủ dâm để thỏa mãn bản thân mình. Nhưng nếu bạn ngồi nhìn việc Dâm đó diễn ra ngay trước mặt thì mọi chuyện lại hoàn toàn khác, nó không dễ như cách bạn ngồi 1 mình và thủ dâm kia.

Còn Phô Dâm thì cũng đơn giản là mình muốn diễn hoặc làm 1 cái gì đó dâm dục cho người khác xem, hoặc cho chính mình xem trước gương, quay video xem lại… Nhưng cảm xúc, độ táo bạo, nguy cơ cũng sẽ khác nhau khi bạn làm 1 mình và làm trước đông người. Nếu nhìn 1 cách đơn giản thì Phô Dâm cũng khá phổ biến ở các cặp đôi yêu nhau, người này sexy dance cho người kia tạo cảm hứng cũng đã là rất tuyệt rồi.

Vấn đề là nằm ở chỗ thái độ của chúng ta với việc làm này, Dù nó diễn ra khi ở 1 mình hay nhiều người, thì cũng nên áp dụng cái nguyên tắc an toàn và đồng thuận vào. Còn hễ nếu bạn cảm thấy không thích và phù hợp hãy đơn giản từ chối và vứt nó ra khỏi đầu!

Việc cặp đôi 2002 public tại quán trà sữa là 1 điều độc ác vô cùng của xã hội, họ đã làm sai nhưng không có cơ hội được góp ý đúng đắn và sửa chữa. Những người quay và phát tán đã ngồi xem 1 cách thích thú từ đầu đến cuối như 1 STALKER thực thụ, sau đó lên tận nơi nói những câu đe dọa, giảng giải đạo đức và rồi cuối cùng lại vẫn POST lên mạng. Điều đó là khốn nạn và lợi dụng!

Mong các bạn tránh lợi dụng hình ảnh của nhau đặc biệt là các hình ảnh post trong group chúng ta leak ra ngoài, cẩn thận tránh bị dụ dỗ từ 1 vài người hoàn toàn xa lạ không đáng tin tưởng và hãy thật cẩn thận khi chơi PUBLIC – Luôn nghĩ đến phương án thỏa hiệp để khắc phục hậu quả nếu có xảy ra!

Thông minh và có năng lực là bẩm sinh, nhưng làm người tốt và cư xử có giáo dục là lựa chọn và luyện tập!