Nếu các bạn hỏi mình thích đi đâu, muốn quay trở lại đâu thì trong đầu mình sẽ pop lên 2 địa điểm: Huế và Đà Lạt. Vì sao là Huế, mình đã có 1 bài viết về những lý do mình thích Huế và sẽ mua 1 mảnh đất tại Huế khi mà mình nghỉ hưu sau này. Còn vì sao là Đà Lạt, bạn cùng tìm hiểu với mình trong bài này nhé!
Mọi người nói "Đà Lạt là thành phố buồn" nhưng mình không thấy vậy, mình rủ 1 đứa bạn đi Đà Lạt nhưng trước đấy nó nghĩ "Đà Lạt chẳng có gì, tao bỏ mấy triệu đi chơi chỉ để ngồi các quán cafe ah" nhưng sau tất cả vẫn là đứa bạn đó đi Đà Lạt cùng mình và chúng mình đã có những ngày đi vui chơi hết mình.
Mình đến Đà lạt vào đầu tháng 4, khi đó thời tiết cũng đẹp lắm, không có mưa, chỉ có điều là GIÓ - Rất là gió!! Gió đến nỗi không săn được mây và đi đến cây thông cô đơn còn bị gió thổi tung người.
1. Con người Đà Lạt
Những bạn mà mình tiếp