13/11/2023
Hôm nay là một ngày ít việc của tôi, tôi vẫn đi làm, xử lý các đầu việc. Nhưng nhìn chung, dạo gần đây công việc ít.
Có vẻ như tình hình kinh tế khó khăn, nên ngành nghề của tôi cũng bị ảnh hưởng, số việc giảm, tương tác với các đối tác cũng giảm. Chỉ cố gắng để duy trì và đồng thời học hỏi thêm các kỹ năng khác, ví dụ như viết blog
À quên, chưa giới thiệu với các bạn. Tôi làm lĩnh vực truyền thông, nhiệm vụ của tôi là triển khai các dự án trên báo điện tử, làm báo giá, paperwork.
Công việc này giúp cho tôi có nguồn thu nhập ổn định, được học hỏi nhiều hình thức quảng cáo digital marketing.
Nhưng mong ước mà tôi ấp ủ từ thời đại học của tôi, vẫn là viết bài (content creator, copy writer). Tôi nghĩ rằng mình cứ luyện tập viết như thế này, cũng là một cách hữu hiệu để tôi rèn luyện kỹ năng thành thục hơn.
Tôi tự nhủ rằng, cứ chăm chỉ đọc sách, thu thập thông tin, viết bài đều đặn là điều tôi cần làm và kiên trì theo đuổi nó cho sự nghiệp lâu dài của mình.
Tôi thấy sao tìm việc này khó khăn quá, tôi chưa tìm được vì mình chưa đủ kinh nghiệm, chưa có thành quả gì để nhà tuyển dụng để ý cả
Thôi cứ tìm thì sẽ thấy, hy vọng rằng trong tương lai tôi sẽ thấy cơ hội và tận dụng.
Việc giờ này chỉ cố gắng từng chút, hàng ngày để nâng cao khả năng xử lý thông tin, diễn đạt sao cho tốt.
Hy vọng rằng ngày đó sẽ tới, tôi tin chắc là vậy.
Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!