Hmmm thật ra đây là lần đầu tiên mình viết daily blog ấy. Chả biết viết gì đây nhỉ ?!?!?
Xem nào thật ra là hôm nay mình đi thi, à mình bây giờ vẫn là một cô sinh viên bé xinh ở một trường cũng bé xinh ở Hà Nội, à câu chuyện chả bắt đầu từ cái đi thi đâu vì trộm vía đi thi cũng tạm được ấy mà :>
Hmmm đi thi xong xuôi thì mình đi "dzẩy" thể 2 của trường mà á nó là cả một sự lan man và đầy kiểu hãm tài với mọt con bé nghìn năm không vận động và bước hai bước từ giường ra đến cửa cũng mệt như mình thì kiểu như cực hình ý. Xin phép được xin lỗi những bạn siêu chăm đi nhảy và cover nhé. Chân các bạn làm bằng gì đấy, xin chia sẻ bí quyết vớ chứ chân mình nhảy được chưa hết bài nhạc đã giã ra, giã dẫn ra rồi như muốn lìa luôn ấy :) À bật mí thể 2 trường mình là Dance Sport :) các bạn đừng cười mình nhé
Hmmm sau cái sự thể 2 đầy đọa thì mình về nhà thôi này. Chả có gì thi xong cứ quanh quẩn trong nhà thôi không đi xa quá cũng không đi lung tung. Tạm ổn. Hic về nhà là lại được cái nghĩ vẩn nghĩ vơ nghĩ xa xôi tít mù nghĩ hoài nghĩ mãi rồi chợt nhận rằng mình vừa chiêm nghiệm về cái tuổi hai mươi của mình. Tuổi của mình thì chả gọi là già quá nhưng cũng chả phải kiểu còn trẻ và dại dột nhiều ấy. Nó là lưng trừng của cô đơn và là đỉnh cao của chênh vênh. Đứng trước cái tuổi này bao nhiêu là câu hỏi mà toàn là dạng câu hỏi không ai đáp ngoài chính bản thân mình ra ấy. Thôi chết rồi lỡ hơi triết lý mất rồi. À thôi cũng mặc kệ đi não mình mà, một chiếc não chênh vênh. 
Qua mấy cái suy nghĩ đầy chênh vênh về cuộc đời và tình người ấy, thì não mình nhảy về trở lại với cuộc sống thường nhật là mai ăn gì làm gì, thi rồi học gì và action như nào cho ngầu trong buổi thi thể 2 ngày mai? Ừ và não lại được dịp đi xa đi xôi vào cái tương lai mà nó vẽ ra cho xuộc đời mình mãi về sau rồi đấy. Nó đi vào khoảng thời gian mình đã lỡn rồi, thành đạt chả biết đã lấy chồng chưa nhưng chắc là đã có nhà riêng rồi. Mình nghĩ về một hôm trời không tối lắm, mình đứng trong bếp nghe mọt vài bài hát không sáng lắm. Mặc kệ deadline mình uống một cốc trà chiêu và nhìn xa xăm vào góc trời đỏ ửng ngoài cửa sổ kia. Lại lan man mấy bạn tha lỗi cho mình. 
Và đấy là ngày của mình à à nó cũng kết thúc bằng một việc hết sức đáng yêu là mình ngồi viết vài dòng về cuộc đời mình, ừm thật ra là về não mình. Ừm và mình nhận ra là đăng bài này ở đây không hợp lắm mà kệ đi tài khoản là của mình mà :> À một điều cuối mà mình vừa ý thức được. Hôm nay là NOEL  Hello Santa Claus :>. Thôi lan man quá xin phép được kết thúc tại đây. 
                                                                                                        22:14,24/12/2018