Tôi đã hi vọng về một người thật sự hoàn hảo trong trí tưởng tượng khiến tôi quên đi hết bao nỗi buồn phiền từ gia đình và xã hội. Thế rồi một ngày nọ như được sắp đặt cho tôi quen một người như thế trên cuộc đời này để tôi được bầu bạn làm quen. Cô ấy xuất hiện ra trước mắt tôi đúng như những gì tôi từng mơ ước về một người mà mình có thể quen và sẽ không khiến mình thất vọng. Cô ấy nhỏ nhẹ dịu dàng bất chuyện với tôi như được sắp đặt từ lâu rồi khiến một phần mình dung động trước một người con gái mà bấy lâu nay mình đã từng tưởng tượng trên cuộc đời này. Mọi việc cứ thế tiến triển xa hơn khi cô ấy rủ tôi đi chơi bằng chính chiếc xe của cô ấy và bộc lộ trước mắt tôi là một người lễ nghĩa không phải một người thực dụng làm mình càng thêm quý mến cô ấy hơn. Cứ thế cứ thế diễn ra mỗi ngày làm tôi có cảm tình với cô ấy nhiều hơn. Rồi vào một ngày không xa mọi việc làm tôi thực sự thất vọng và tôi như bị suy sụp hoàn toàn khi cô ấy thay đổi một cách chóng mặt khiến tôi không thể thích ứng nổi. Có phải tôi quá kì vọng vào một hình tượng trong mơ hay cô ấy thực sự không phải là một người con gái tôi tưởng tượng mà do mình có gượng nhìn họ từ một phía khiến họ trở nên hoàn hảo để rồi mình ngậm ngùi cay đắng không. Hay vì mình quá ích kỉ để mà muốn dành tất cả để cho một người mà họ lại có khuynh hướng tự do không bị ép buộc gì cả. Do mình quá ích kỷ hay chỉ vì mình quá thích một người muốn dành cho họ những gì tốt nhất nhưng họ không hiểu ra điều đó cà họ cố muốn xa lánh mình không? Thực sự người mà mình tưởng tượng hằng bấy lâu nay thực sự không còn tồn tại? Ích kỷ như mình không phải cái tội mà chỉ vì mình muốn dành cho ai đó những gì mình coi là tốt nhất để rồi họ cách xa mình mãi mãi mà thôi!
                            
                                                                                              THÂN :D