- Mình có Gia Đình, đặc biệt là Mẹ luôn ở phía sau ủng hộ và tôn trọng những quyết định của mình. Hiểu mình từ những điều nhỏ nhặt và cả những thứ mình không cần nói ra!
- Mình có mấy đứa em họ, thi thoảng lên nhóm xem tụi nhóc tì chặc chém nhau, hay chia sẽ những gì mình học được sau những chuyến đi với nó, châm thêm động lực cho nó, đôi lúc lại bị chấp vấn đủ điều. Mệt nhưng vui!
- Mình có người luôn sẵn sàng giúp đỡ, chỉ bảo, và lắng nghe mình, dù chẳng phải người thân nhưng tốt hơn cả những người được cho là người "Thân" của mình.
- Mình có nơi cho mình biết cảm giác ấm cúng là như thế nào! nơi có tiếng cười, sự quan tâm và hơn hết là mình được là chính bản thân mình. Không che đậy!
- Mình có một vài đứa bạn thân, tổng cộng 4 đứa. Tụi nó sẵn sàng lầy lội cùng mình,chấp nhận con người thật và cả cái "tánh chó" của mình, sẵn sàng nghe mình trút vô số bực tức trên đời lên nó,(và ngược lại :)). Chúng mình không cần phải châm chút từng câu từ để nói với nhau. Bởi vì mình hiểu và tụi nó cũng thế. Quan trọng hơn hết là trong lúc khó khăn nhất, tụi nó vẫn ở đó chứ không bỏ rơi mình. Đáng để mình gìn giữ!
- Mình có người luôn nhắc nhỡ, truyền động lực cho đam mê của mình. Dạy mình biết cuộc sống này khắc nghiệt ra sao và cần trang bị những gì. Sẵn sàng nuông chiều những sở thích, cũng như tính cách khác thường của mình.
- Mình có một vài người lạ, không thân nhưng thi thoảng mình dành chút ít thời gian cho họ. Giúp mình hiểu thêm về nơi họ sống, về kinh nghiệm, về những điều họ đã và đang trãi qua...Phong phú thêm nhân sinh quan của mình!
Đấy là tất cả những gì mình có, mình không hề đơn độc hay sống nhạt như nhiều người vẫn nghĩ đâu nhé! Ngược lại, mình thấy đã QÚA ĐỦ và được ƯU ÁI lắm rồi. Vì thế, đừng thắc mắc hay dán nhãn mình là con người thích tách biệt hay khó gần gì cả. Mỗi người điều có quyền sống riêng của họ. Bạn thích náo nhiệt, bạn thích có quan hệ rộng rãi hoặc nhiều người biết đến mình. Còn tôi, tôi thích sống lặng lẽ trong lòng thành phố, lê la khắp con đường không một người biết đến và không cần cười gượng gạo khi gặp một ai đó quen mặt. Tôi không thích xã giao vô bổ. Còn bạn thích thế thì cứ việc, tôi chẳng quan tâm. Tôi chỉ biết phía sau tôi có điểm tựa và phía trước tôi có con đường của riêng mình, dành thời gian và cố gắng để tập trung vào mục tiêu đời mình. Những thứ lằng nhằng không quan trọng, dẹp qua một bên. Đỡ tốn thời giờ, đỡ phí công!  “Điều ấu trĩ nhất trên đời là khi bạn nghĩ là mình sống đúng và rồi bất người khác phải sống giống như mình. Bớt ảo tưởng lại bạn nhé!”
#Đã Đủ