Trang Review của anh Siêu được duy trì bởi 3 người bạn cùng sinh năm 99. Nghĩa là, chúng mình từng trải qua những cảm xúc xàm xàm với kỳ thi Đại học, hay kể cả thi vào 10.
Những cảm xúc xàm xàm đó, cần nhận được sự đú đỡn của anh Siêu.
Đối với mình, áp lực nặng nề nhất là vì mình không biết mình là ai. Và phim ảnh, âm nhạc thực sự đã giúp mình rất nhiều. Vậy nên, mình muốn chia sẻ nó với các em Siêu.
Bây giờ là 10h30 ngày 24 tháng 4, còn chưa đầy 11 tiếng nữa tụi mình sẽ xem Avengers: Infinity War, nhưng là tròn 2 tháng nữa các em 2000 sẽ ra "rạp" xem bộ phim bom tấn của GDVN: Thi Đại Học. Từ giờ tới ngày 24 tháng 6, hàng tuần tụi mình sẽ giới thiệu vài bài nhạc, vài bộ phim, và vài mẹo vặt, vài tâm lý trước khi thi.
Mong các em Siêu có một thanh xuân trọn vẹn, vì lên Đại học các em đã chôn vùi nó rồi!
https://weheartit.com/entry/116086252
Hai tháng trước khi thi, là giai đoạn ôn tập, coi lại kiến thức và nói xàm. Cảm xúc rõ rệt nhất lúc đó là sự nôn nao. Không phải sợ hãi, không phải áp lực, không căng thẳng nhưng hoàn toàn ức chế. Ôn xong hết rồi, sẵn sàng rồi, tại sao lại phải chờ 2 tháng nữa để thi. Cảm giác đó, không thể nào quên được.
Và mình muốn quên.
Mình muốn quên rằng mình đã ôn Hình không gian, hoặc quên rằng đã soạn Văn để thi tốt nghiệp, để mình có thời gian ôn lại, có cái để làm. Và vì vậy mình giới thiệu cho các em phim 50 FIRST DATES.

Lucy (Drew Barrymore) là một cô gái đặc biệt. Một tai nạn đã khiến cô gặp vấn đề trong trí nhớ. Cô chỉ nhớ được một ngày. Sáng hôm sau thức dậy, cô sẽ quên hết những gì xảy ra ngày hôm trước.
Henry (Adam Sandler) là bác sỹ thú y của sở thú trong vùng. Anh đặc biệt hơn khi đem lòng yêu Lucy, và cố gắng mỗi ngày để tán đổ cô. Để là một thứ gì đó vững chãi trong trí nhớ của cô.

Âm nhạc trong phim cực kỳ tuyệt vời. Bản Wouldn't It Be Nice của Beach Boys vẽ lên màu sắc ấm áp và dịu nhẹ cho câu chuyện, và sẽ khiến bạn cười giòn ở cuối phim. Bài hát Forgetful Lucy do Henry hát đã làm trái tim mình tan chảy. Adam Sandler quả thực là một diễn viên có thể sáng tác những bài hát rất, rất hay.
Anh Siêu cho phim này 4/5 Siêu, vì nếu xem lại quá nhiều sẽ mất dui. Nhưng cách nhau vài tháng xem lại thì rất ổn, xem chung lại càng vui :)
Chúc các em quên bài và ôn lại :)