Cuốn sách "Dăm ba cái tuổi trẻ" đã sẵn sàng cho bạn order tại https://tiki.vn/sach-dam-ba-cai-tuoi-tre-p7957647.html

***
Có thể bạn đã biết rằng Spiderum là một trong những cộng đồng sôi nổi nhất dành cho người trẻ tại Việt Nam, xuất phát từ một nhóm nhỏ những kẻ yêu viết lách & thích chia sẻ kiến thức, và cho tới hôm nay đã trở thành một nền tảng có khoảng 200.000 người truy cập cùng khoảng 1 triệu lượt xem mỗi tháng.
Bạn cũng có thể đã biết, những nội dung trên nền tảng Spiderum là hoàn toàn miễn phí: hơn 10,000 bài được đăng phi lợi nhuận trên Spiderum chính là một minh chứng rõ nét cho nhiệt huyết của các tác giả. Hơn 10,000 bài viết ấy mang một niềm tin trong sáng nhưng mãnh liệt rằng, những con chữ này sẽ giúp đỡ một ai đó trong lúc lạc lối của tuổi trẻ và sẽ khiến cho xã hội này tốt đẹp lên từng chút, từng chút một.
Nhưng có thể bạn chưa biết, khát vọng của những người tạo nên Spiderum không chỉ nằm ở việc tạo ra một nền tảng thật thú vị kết nối người trẻ.
Chúng tôi luôn trăn trở:
Làm thế nào để tri ân những đóng góp của các tác giả trên Spiderum?
Làm thế nào để mang kho giá trị online đồ sộ này đến với đời sống thực?
Hay như chúng tôi hay nói đùa với nhau: Làm thế nào để biến các “anh hùng bàn phím” trên Spiderum thành những “anh hùng bàn giấy” với những tác phẩm có thể tiếp cận được đối tượng độc giả vượt ra ngoài phạm vi Internet?
“Dăm ba cái tuổi trẻ” là dự án ra đời từ những lời tự vấn như vậy. Cuốn sách là tập hợp các bài viết của nhiều tác giả trên Spiderum, được chúng tôi lựa chọn, biên tập và thiết kế hình ảnh để chia sẻ tới các bạn. Có lúc ngây ngô, nhiều khi tếu táo, lắm dịp lại sâu sắc lạ kỳ, cuốn sách này, giống như cái tên của chính nó, là tổng hợp những trăn trở, chiêm nghiệm của “dăm ba cái bạn trẻ” về “dăm ba cái tuổi trẻ” của chính mình.
Dự án đồng thời cũng là bước đi đầu tiên thể hiện cam kết của Spiderum nhằm tạo ra nhiều giá trị hơn cho cộng đồng người dùng website, từ đó tiếp tục phát triển và mang đến nhiều ảnh hưởng tích cực hơn trong đời sống thực. “Dăm ba cái tuổi trẻ” là cuốn sách đầu tiên Spiderum Team giới thiệu tới cộng đồng. Và chắc chắn không phải cuốn cuối cùng.
Đây là lần đầu tiên sau hơn hai năm chúng tôi lại một lần nữa được sống trong cảm giác hồi hộp, lo lắng khi giới thiệu một sản phẩm mới đến với cộng đồng. Thế nhưng khác với hơn hai năm trước, lần này Spiderum Team có phần tự tin hơn khi đối diện với những thử thách trước mắt.
Bởi lẽ, không giống như trước kia, chúng tôi biết mình sẽ không cô độc trên con đường phía trước.
Bạn sẽ đồng hành cùng chúng tôi trên hành trình đầy thú vị nhưng cũng không kém phần thử thách này chứ?

Trân trọng,
Spiderum Team

#Dămbacáituổitrẻ #Comingsoon #Spiderum
P/S: Trong lúc chờ đợi cuốn sách ra lò, bạn có thể like, bình luận & chia sẻ để thể hiện tình cảm sâu sắc đối với Spiderum & cộng đồng những cây viết trẻ đam mê tri thức. Hoặc để quy đổi thành "đấm" đối với admin Please: chúng tôi xin sẵn lòng phục vụ.
Like page này này: Nhện Book