Mình định làm video để demo nhưng mà nhiều việc quá và cũng sắp Giáng sinh rồi nên công bố luôn.
Mình xin được chúc mừng bạn Tung Dang đã có câu trả lời chính xác và nhanh nhất. Mình cũng xin được cảm ơn bạn Dang Minh Nguyen đã chỉ ra chỗ sai của đề -- và cũng có chương trình rất nhanh và rất chính xác. Mình xin được tuyên dương em Quốc Văn Lê - là học sinh cấp 3 nhưng cũng đã chăm chỉ giải toán mặc dù chương trình chưa dịch được (hoặc mình chưa biết cách dịch chương trình của em trên DOS). Cảm ơn bạn doanguyen cũng đã tham gia, tuy là chưa có optimization nhưng cũng có cách đi đúng.
Chương trình của các bạn đều thông minh hơn chương trình của mình. Mình dùng giải thuật là lấy trung vị của dãy số đã xếp sẵn như merge sort, nhưng các bạn có kết qủa đều nhận ra là có cách thông minh hơn lợi dụng khoảng input chỉ từ 0-255 của dãy số. Vì vậy các bạn đánh bại mình 2:1 về thời gian chạy. Đúng như Dế mèn phiêu lưu ký: "Ta đánh bại thuật toán yếu hơn ta thì lại kẻ khác có thuật toán mạnh hơn ta sẽ đánh ta."
Mình xin được chia sẻ lời giải  mã nguồn của mình ở đây. Ai muốn chia sẻ cách giải của chính mình có thể comment trên đó.
Cảm ơn các bạn đã tham gia, và chúng ta hy vọng sẽ vào năm 2021 bằng nhiều thuật toán, nhiều chương trình tốt hơn.
Và lời giải của chúng ta là: