Ở đây trong các cõi phi vật chất, chúng tôi đang lên tiếng hoan nghênh tất cả các bạn khi các bạn chuẩn bị rất tốt để đưa sự thức tỉnh tập thể của loài người đến kết quả huy hoàng nhất của nó.
Đây là mục đích chính của mỗi hóa thân con người cá nhân hiện tại của bạn. Và hãy nhớ rằng, bạn không bao giờ đơn độc! Khi bạn tái sinh, mỗi bạn đều có nhóm hỗ trợ riêng trong các cõi phi vật chất đang theo dõi bạn và đưa ra những cú huých nhẹ nhàng cho bạn bất cứ khi nào cần thiết – mỗi bạn đều đã nói rõ với chúng tôi, trước khi bạn được sinh ra trong cơ thể hiện tại, rằng bạn có thể cần một cú huých thỉnh thoảng hỗ trợ bạn đi trên con đường đã chọn và chúng tôi hoàn toàn tôn trọng những hướng dẫn đó – và chúng tôi luôn ở bên bạn để trả lời ngay lập tức nếu bạn yêu cầu chúng tôi hướng dẫn.
Không ai trong số các bạn ở đây một mình, một cách tình cờ, mà không có sự hỗ trợ yêu thương liên tục của chúng tôi!
Sananda
Mỗi bạn đã có một lựa chọn hoàn toàn tự do để tái sinh vào thời điểm này trong quá trình thức tỉnh, hoàn toàn hiểu được điều đó sẽ khó khăn như thế nào.
Tất cả các bạn đang làm một cách tuyệt vời và chúng tôi muốn bạn nhận thức được điều này để bạn có thể giải tỏa mọi nghi ngờ mà bạn có thể có về sự hữu ích, hiệu quả và thiết yếu tuyệt vời của sự hiện diện của bạn trên Trái đất vào thời điểm này của quá trình thức tỉnh.
Khi mỗi bạn tham gia đầy đủ hơn vào quá trình thức tỉnh - của riêng bạn và của tập thể - hãy lưu ý rằng những phiền nhiễu mang tính chất thế gian là điều hoàn toàn bình thường.
Bạn không chỉ có cái tôi của riêng mình đang cố gắng đánh lạc hướng bạn, mà còn có cái tôi tập thể đang chống lại lời kêu gọi thức tỉnh. Đừng để điều đó làm bạn lo lắng, tất cả đã được thần linh chăm sóc và sự lựa chọn tập thể không thể đảo ngược của bạn để thức tỉnh đang dẫn bạn về phía trước một cách đẹp đẽ nhất.
Bản ngã của bạn, cá nhân và tập thể, chỉ là những phần tách rời trong tâm trí bạn – những phần bạn sử dụng làm bản sắc con người của mình – và mục đích của chúng là hỗ trợ bạn trong cuộc sống hàng ngày của bạn dưới hình thức như một khía cạnh của hệ thống thần kinh tự trị, giúp giữ cho bạn các cơ quan hoạt động bình thường mà bạn không cần phải chú ý quá mức đến chúng.
Tuy nhiên, vì cơ thể của bạn rất mỏng manh và có thể dễ dàng bị tổn thương, bản ngã của bạn đã phát triển các hệ thống cảnh báo riêng cho từng người để chúng có thể dễ dàng thu hút sự chú ý của bạn nếu có bất kỳ mối đe dọa không đáng có nào đối với cơ thể bạn; và bởi vì họ yêu thích và vô cùng mong muốn sự chú ý của bạn nên họ dành nhiều thời gian để tìm kiếm những cách thức mới để thu hút sự chú ý của bạn.
Họ thực sự giống như những đứa trẻ cố gắng thu hút sự chú ý của cha mẹ bận rộn của chúng, và cũng giống như những đứa trẻ nhỏ, chúng sẽ trưởng thành, chúng sẽ hòa nhập trở lại với sự toàn vẹn của bản chất thật của bạn.
Vì vậy, đừng trách móc hay lên án họ, hãy nhận ra rằng họ luôn cố gắng hết sức và đối xử dịu dàng với họ bằng tình yêu thương, đồng thời không để họ bắt nạt bạn trở thành “cha mẹ ở tầm cao” luôn sẵn sàng chiều chuộng để đáp ứng mọi nhu cầu của họ. không có sự phân biệt. Sẽ tốt hơn nếu họ có thời gian yên tĩnh mà không cần sự chú ý liên tục của bạn, đồng thời biết rằng nếu nhu cầu thực sự phát sinh, bạn sẽ ở đó vì họ.
Khi bạn thức dậy, ngay sau khi bạn tỉnh dậy, trải nghiệm về Tình yêu tràn ngập trong trái tim bạn sẽ làm bạn thích thú và truyền cảm hứng.
Tất cả các bạn đều biết rằng Tình yêu là bản chất của mình, nhưng hầu hết các bạn không thường xuyên trải nghiệm ý nghĩa hoặc cảm giác của sự thật thiêng liêng đó trong cuộc sống hàng ngày của mình, và thậm chí thường khó tin rằng Tình yêu là bản chất của bạn, khi bạn quan sát dòng chảy không ngừng về những hành vi thiếu yêu thương xảy ra đang gây đau đớn và khổ sở cho rất nhiều người hàng ngày.
Tuy nhiên, thực sự nhận thức được điều này, với tư cách là bạn, sẽ củng cố hiệu quả ý định chỉ yêu thương bất cứ điều gì có thể nảy sinh trong cuộc sống hàng ngày của bạn bởi vì, khi bạn đánh giá cao ý định của mình là vô cùng mạnh mẽ, bạn tiếp tục đặt mục tiêu thiết lập lại tình yêu thương đó. ý định vào đầu ngày của bạn.
Làm như vậy là một nhiệm vụ chính trong mục đích cuộc sống con người hiện tại của bạn.
Đúng vậy, sự hiện diện của bạn trên Trái đất Bây giờ là điều cần thiết và bạn biết điều đó. Đó là lý do tại sao bạn hiện đang tái sinh, và bất kỳ vấn đề cá nhân nào mà bạn có thể thấy mình đang giải quyết có thể khiến bạn lo lắng, đau đớn hoặc đau khổ nói chung, cũng là sự phản ánh những gì mà phần lớn những người chưa thức tỉnh và hiện tại không nhận thức được cũng đang phải giải quyết.
Bằng cách giải quyết một cách dễ thương những vấn đề đó của riêng bạn, bạn đã hỗ trợ rất nhiều cho tập thể làm điều tương tự. Hãy nhớ rằng: Tất cả là một, sự chia ly là không có thật. Do đó, bằng cách hiện hữu, bạn và tập thể đang làm công việc không thể thiếu để đưa sự thức tỉnh đến kết quả tuyệt vời nhất của nó.
Sự hiện hữu vừa cần thiết vừa cực kỳ hiệu quả. Vì vậy, xin đừng nghi ngờ về hiệu quả và sức mạnh của sự hiện diện trần thế của bạn trong hình hài con người vào lúc này. Bạn được cần đến, bạn được yêu thương, và bạn vinh dự vì đã chọn đảm nhận nhiệm vụ thiêng liêng và đòi hỏi nhiều khó khăn này.
Vì vậy, hãy tập trung hàng ngày vào sự hiểu biết sâu sắc bên trong của bạn, bạn biết rằng bạn là những người tham gia thiết yếu trong quá trình thức tỉnh tập thể và yêu cầu chúng tôi, các nhóm hỗ trợ của bạn, hỗ trợ bạn trong mọi khoảnh khắc để đối xử yêu thương với tất cả những người mà bạn tương tác, bất kể mức độ như thế nào. Cái tôi của bạn có thể gợi ý cho bạn rằng những phản ứng phán xét sẽ phù hợp và ấn tượng hơn.
Khi bạn gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ ngay lập tức ở đó vì bạn, nếu bạn làm dịu đi những phiền nhiễu của cuộc trò chuyện trên mái nhà và cho phép bản thân lắng nghe chúng tôi. Sự hướng dẫn mà chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn luôn hoàn toàn phù hợp với những tình huống mà bạn đang phải đối mặt, và khi bạn chấp nhận nó và hành động theo nó, bạn sẽ cảm nhận được sự tin tưởng và bình yên gia tăng trong thời điểm đó.
Chúng tôi vô cùng yêu quý các bạn và chúng tôi rất vui khi được hỗ trợ các bạn. Vì vậy, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi.
Chúng tôi luôn yêu thương bạn, Sananda.
** Kênh: John Smallman