Nhẹ nhàng tinh tế cà phê
Bốn mùa hương sắc tràn về quanh ta
Lắng nghe hương vị đất trời
Cho lòng tĩnh lại cuộc đời thêm vui
Chỉ mình ta với ta.

Thứ ấm trà gốm sứ Chu Đậu như sinh ra là để kết hợp với V60.Từ nước men cho đến màu sắc, tất cả mọi thứ đều vô cùng tương đồng.
Một thứ đại diện cho hiện đại , cho giới trẻ còn một thứ đại diện cho những giá trị truyền thống, lâu đời.Quá khứ và tương lai như được kết nối với nhau qua dòng chảy cà phê.

Phong thái uống trà độc ẩm đã có từ xưa, mà nghệ thuật độc ẩm trà cũng đã tồn tại rất lâu đời. Thế nhưng lại chưa có một phong cách độc ẩm cà phê chuẩn chỉ bao giờ .Rất nhiều người có thói quen đi uống cà phê một mình thế nhưng, với việc tự tay chuẩn bị một cốc cà phê ,từ khâu lựa chọn và pha chế lại đem đến một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.
Đi uống trà cùng bạn bè
Giống như rất nhiều người trẻ khác, việc uống cà phê giống như một cơ hội mà tôi có cơ hội tụ tập, chia sẻ niềm vui nỗi buồn với bạn bè, người thân. Bên những tách cà phê, ly sinh tố ngọt lịm tôi nghĩ mình có thể tìm ra sự bình yên . Nhưng có lẽ tôi đã lầm..
Độc ẩm một phần là vì sở thích cá nhân thanh tao, muốn thưởng thức cà phê hàng ngày, nhưng mục đích chính, vì tôi muốn thực sự bước chậm lại một chút giữa thế gian vội vã, ngồi lại , dành nhiều thời gian hơn với người bạn thân thiết nhất của đời mình – Bản Thân. Qua tách cà phê với những hương vị tinh tế, như chất xúc tác cho cuộc đối thoại với bản ngã của mình, tôi sẽ phần nào hiểu rõ về mình hơn khi lòng đã tĩnh lại sau những chuyện đã qua.
Đây là cách mà tôi thưởng thức Cà phê , còn bạn thì sao. Hãy chia sẻ với tôi và chúng ta sẽ cùng nhau biến việc thưởng thức cà phê lên một tầm cao mới - CÀ PHÊ ĐẠO.