Xin chào , tớ là asma , lại là những bài viết mang quan điểm cá nhân tớ đây , nếu các cậu hứng thú thì đọc bài viết của và cho tớ những lời khuyên về cách hành văn cũng như mọi điều nhé... cảm ơn các cậu nhiều 
đỗ đại học nhưng là trượt đại học mình theo đuổi  
Ngày lựa chọn nguyện điền nguyện vọng mình còn không nghĩ mình sẽ theo học ngôi trường này ,  và bản thân bị chi phối vì những lựa chọn này tác động của người khác 
 Chắc là vì những tác động từ phía bên ngoài hmm nghĩ mà chán . Bản thân tớ còn chưa nhận ra những gì mình thích thì làm sao có thể theo đuôi được chứ... Đúng là khủng hoảng tuổi mới lớn và lựa chọn nghề nghiệp mà
Nhưng mà sau khi theo học được một thời gian tớ đã tưởng bản thân mình muốn gì , thích gì thì có vẻ tốt nhưng mà vẫn là cảm giác chán đời chán trường , tớ vẫn đang mông lung lắm . Không đâu tớ muốn thi lại vãi cả linh hồn luôn ấy nhưng là lại bị phản đối cơ chán chán chán lắm
 Không được đổ lỗi cho hoàn cảnh , nhưng nó đáng sợ lắm các cậu à , cứ mỗi tối đi học về rồi lại nghĩ linh tinh khiến đầu óc phát điên lên ấy 
Lựa chọn đầu tiên luôn là lựa chọn đúng nên tớ mong bản thân mình sẽ không cảm thấy hối hận nữa thay vào đó mà phải cố gắng học tập 



nhắn gửi các bạn 12 hãy lựa chọn  nguyện vọng THẬT KỸ nhé , đừng để hối hận như tớ là được , chúc các cậu thi tốt nhé