Phải công nhận là đi Đà Lạt mà đông một chút thì vui thiệt. Nhưng đâu có nghĩa là đi một mình là sẽ bùn “gớt nước mắt” và không có gì để làm đâu. Cùng nghía qua những lợi ích siu to khổng lồ dưới đây khi bạn đi Đà Lạt một mình nha.
1. Chẳng cần lên lịch trình chi tiết cụ thể làm gì cả. Hứng lên là ghé chỗ này, thích là tấp vào chỗ kia. Chẳng cần hỏi ý kiến ai cả.
2. Muốn ăn món gì thì ăn, không phải lo đứa này không ăn được món này, đứa kia dị ứng món kia…bla bla, khỏe thân bao nhiêu.
3. Không lo chuyện “campuchia” không sòng phẳng hay là thiếu trước hụt sau, tiền mình mình tiêu, cực kỳ thoải mái.
4. Đi một mình, dễ làm quen với nhiều người bạn mới. Mà lại toàn người bạn thú vị thôi. Chứ đi với người yêu hay là đám bạn thì còn khuya nha, vì bận đi chơi với chúng nó mất rồi.
5. Ngủ nướng tùy thích, chẳng cần lo dậy sớm làm gì cả, trời ơi, với cái thời tiết của Đà Lạt thì đó là chân ái đó.
6. Tha hồ ngụp lặn trong đống đồ si ở Chợ Đà Lạt mà chẳng phải nghe tiếng ai cằn nhằn vì mình đang làm mất thời gian cả.
7. Không phải chờ đợi ai, không cần tranh nhau cái toilet, bầy bừa thế nào cũng được. cả căn phòng homestay là của bạn =)) (nhưng nhớ là lúc trả phòng nhớ dọn dẹp lại đó nha)
8. Bạn sẽ có cơ hội sống chậm lại, thư thái và yên bình hơn nhiều so với đi với một đám bạn.
9. Đi một mình = không có chỗ dựa. Tất cả đều là tự thân vận động, bạn sẽ trở nên mạnh mẽ biết bao nhiêu. Mấy con dốc hay những con đường khó đi, những lần lạc đường chỉ là chuyện nhỏ, “mình kao cân tất”.
10. Điều cuối cùng, lên Đà Lạt một mình hoài, nhỡ đâu bạn lại kiếm được bồ mang về thì sao :))
Mình là Dory, cô cá lạc trôi. Đọc thêm những bài viết khác về những nơi mình từng ghé qua ở đây nhé