Gen z và sự nghịch lí đáng sợ :(((
-Gen z là thế hệ của mạng xã hội và những làn sóng trend lên xuống dập dìu , nó tác động tới tận tiềm thức mỗi cá nhân trong cả thế hệ.-Mình đã giật mình khi một phút chốc nhận ra, ngay cả bản thân cũng bị cuốn theo làn sóng đó hồi nào không hay :+ Mình du lịch đến những địa điểm đẹp, mình đi dạo quanh cầm đt trên tay , nhìn qua cái màn hình 16:9 liên tục đảo kiếm góc chụp đẹp suốt buổi và chụp hàng trăm tấm, để rồi lọc ra một vài hình up lên trang cá nhân, mà mình quên mất cái khung cảnh trước mặt nhìn qua mắt thường nó đẹp gấp 1000 lần qua màn hình full hd của đt..Xong tự hỏi ủa up lên trang cá nhân nhiều ảnh đẹp chi vậy ta ???Đó h đâu có nhu cầu ==+ Mình mơ hồ xem các dảck bủhn ,winx.. để rồi tò mò search xem ngồi cười trước những meme mà mình xem là vô nghĩa...- Vân vân và mây mây, ....công cụ không có lỗi , điện thoại mạng xã hội là một công cụ vô cùng quyền lực ...+ Cái nào quyền lực hơn cái đó sẽ thao túng cái còn lại+ Quyền lực càng lớn trách nhiệm càng cao---> Trách nhiệm trong tay bạn ,bạn là người sử dụng công cụ hay chính công cụ chi phối bạn là do bạn quyết định .Genz thật may mắn và cũng thật tội nghiệp , Mark, Steve, ...các ông thật giỏi và cũng thật dã mang :)))
17-4-021.thuathoai