Tạm dẹp qua mấy cái drama mới đây đi :) dẹp bớt cuối kỳ căng thẳng đi, tui giới thiệu với bà con ba phim hài tui mới xem.

DATE NIGHT
Đây là cái phim hài "nhẹ nhàng" nhất trong cả ba. Đơn giản, gọn gàng, vừa phải và thú vị. Tui khá thích phim này. Bữa tui xem phim này là vì tui quá thiếu thốn những phim của Steve Carell (The 40-Year-Old Virgin rất là bựa). Tui nhớ là hồi xưa có xem một vài cảnh trên HBO, nên tui xem lại luôn.
Date Night là câu chuyện về cặp vợ chồng buồn tẻ sống ở ngoai ô muốn hâm nóng lại hôn nhân của mình. Mỗi tuần đều có một buổi đi "hẹn đêm" với nhau. Tuy nhiên trong cái đêm định mệnh ấy thì hai anh chị đã có một buổi hẹn nhớ đời. Xem thử trailer nha.
Image result for date night poster

Cái trailer nó không toát lên hết được cái hay của phim. Nhưng mà phim cũng không hay lắm :) Date Night chỉ dừng ở mức tạm ổn. Nếu bạn muốn xem phim hài thì tui thấy Date Night chỉ đủ khiến bạn "vui vui" chứ không khiến bạn bật cười vỗ đùi. Tuy nhiên, nếu bạn là fan cảu Steve Carell (như tui) thì bạn sẽ thích phim này đấy.
Tui có 2 vấn đề với phim này. Thứ nhất, là cái kịch bản nó khá tiềm năng nhưng mà cách sắp xếp các sự kiện chưa thực sự tốt. Nó khiến khán giả thấy vui vui nhưng mà lại thiếu cao trào. Thứ hai, là tui thấy Tina Fey và Steve Carell không có gắn kết lắm trong phim. Kiểu như nó hơi gượng gượng.
Tui cho Date Night 2.75 Siêu. Đây không phải là một trong những phim hay nhất có Steve Carell.
THE BROTHERS GRIMSBY
Có một bác thích đọc bài của tui trên Spiderum. Bác này quen chị tui. Thế là bác này nhắn chị tui nói tui xem phim này đi, bựa lắm. Ừ tui xem rồi đó, nhưng mà nếu bác bay vào trang facebook của anh Siêu rồi inbox các kiểu thì sẽ vui hơn :)
Phim này vui, nhưng mà dơ quá :v
Nobby (Sacha Baron Cohen) xàm le lạc mất thằng em dzuột 28 năm trời. Dè đâu thằng em Sebbo (Mark Strong) lại là điệp viên của MI6. Một thằng phá, một thằng kêu Trời, đi chung với nhau như anh em vậy có làm nên cái trò trống gì không?
Mấy bác xem thử trailer cho nó có không khí.
Image result for the brothers grimsby poster

Điểm cộng của phim là nó cực kỳ khó đoán :v Tất nhiên các cái plot thì đơn giản và quen thuộc, nhưng mà những cái tình tiết gây cười thì đoán không nổi. Tục lắm :v Sacha Baron Cohen là cái thím làm phim Borat với The Dictator đấy. Borat được liệt vào một trong những phim hài gây tranh cãi đấy. Mấy pha hành động rất là đã, và lạ. Đa phần những cảnh hành động được tái hiện từ góc nhìn của hai anh em bẩn bựa này, nên khá là "dồn dập".
Điểm trừ của phim là nó hơi dơ :v Nãy tui ăn cơm và xem cái phim này. Không vui lắm đâu :v Con voi. Thuốc độc. Bồn tắm.
Theo tui đây là một cái phim xem được, và khá vui. Nhưng nếu xem một mình thì nó hơi uổng. Bồ tèo xem một mình có khi lại thấy khó chịu vì nó hơi dơ, nhưng mà xem chung một nhóm 4-5 người lại vui lắm. Mà xem với bạn bè thôi nghen, đừng dại mà gọi ba má hay thằng cháu con cô con dì vào coi. Nó khóc thét đấy :v
Tui cho phim này 3.25 Siêu. Xem được, xem vui nhưng không xem khỏe. Có thể quá mặn với một vài người :)
BRIDESMAIDS
Tui xem phim này vì đột nhiên có một cái "instant crush" cho Kristen Wiig <3
Với cả, tui cũng nghe nói Bridesmaids rất là hay và bựa. Được so với The Hangover. Với cả đang trong chùm phim hài nên tui xem luôn.
Và nó rất là được :) tui cho Bridesmaids 4.5 Siêu đấy.
Annie (Kristen Wiig) được làm phù dâu chính cho đám cưới của bà bạn thân nối khố Lillian (Maya Rudolph). Nhưng mà hiện tại cái cuộc sống cảu Annie nó hơi bị như cứt. Bây giờ thêm việc làm phù dâu cho bà bạn, Annie hơi bị bứt. Thế là tùm lum chuyện xảy ra. Lại xem thêm cái trailer nhé.
Đây là cái phim phù hợp nhất để xem. Nó vừa đủ cái "nhẹ nhàng" trong Date Night, vừa đủ mấy tình tiết "dơ" trong The Brothers Grimsby. Và trên hết, nó cũng khá là đồng cảm đấy.
Cái tui thích nhất ở Bridesmaids là nó hoàn toàn khác với The Hangover. Nó vui, bựa và có cao trào hệt như The Hangover nhưng lại cực kỳ khác biệt với cái chất riêng của mấy chị. Đúng làm mấy bồ tèo sẽ thấy sự tương đồng, nhưng mà không phải vì vậy mà mấy bồ thấy nó giống nhau :)
Image result for jackie meme

Nói vậy chứ Bridesmaids đáng xem cực. Nhân vật được xây dựng tốt, nhân vật chính thì có đầy đủ "sự thay đổi" qua bộ phim, tuyến nhân vật phụ thì cực kỳ supportive. Tình tiết sắp xếp hợp lý, có cao trào, xen vào đó là vài vài cảnh rất bốc và đáng nhớ. Nhà vệ sinh.
Mở đầu phim đã khiến tui cười muốn bịnh rồi :) Kristen Wiig thực sự tỏa sáng trong cái phim này. Vai Annie của bả kiểu nhút nhát, xàm xàm, bị lép vế nhưng mà vẫn quyến rũ và mạnh bạo, nói chung là yêu cực <3
Tui thì tui nghĩ mấy bồ tèo nên xem Bridesmaids, dễ xem mà không có dễ quên. Xem chung với ai cũng được, xem một mình cũng được. Và nó cũng khiến mấy bồ đồng cảm và quan tâm tới nhân vật, nên là nó sẽ rất là cảm xúc đó.
Tui chỉ có một chút vấn đề với đoạn kết, nói chung là tui thấy nó hơi dài và dư ra một tẹo. Còn lại oke hết.
Chúc mấy bồ tèo sống sót qua cuối kỳ và tĩnh tâm trước drama nha :) Quẩy đê.