Mục đích mình viết bài này là gì? Đơn giản thôi, mình muốn tìm được một vài idea hay ho từ mọi người để làm vào mỗi dịp cuối tuần. Mình muốn sống theo cách có nhiều trải nghiệm nhất, cái gì cũng muốn biết một ít. Hi vọng sẽ nhận được nhiều đóng góp từ các bạn, bất-cứ-thứ-gì, những điều bạn đang làm – mong muốn sẽ làm, biết đâu các bạn cũng sẽ tìm được một vài điều hay ho cho bản thân mình ;) 

Cuối tuần các bạn thường làm gì thế?

Mình trước nhé, đây là những thứ mình thường làm – muốn làm vào dịp cuối tuần:
1.  Tập nhạc cụ
2. Đọc sách
3. Đi café với bạn
3. Đi café một mình: đọc blog, xem youtube, tìm hiểu thứ gì đó hay ho, làm reading
4. Đi dạo thành phố: cứ xách xe đi thôi, đừng dự tính là sẽ đi đâu
5. Đi xem thả diều
6. Đi xem phim
7. Làm đẹp
8. Chạy bộ
9. Đi nghe hoà nhạc
10. Đi du lịch các tỉnh lân cận
11. Chơi cầu lông
12. Vẽ
13. Leo núi nhân tạo
14. Viết
15. …. Xin mời các bạn 

Sông SG 10h30 đêm hôm qua :)

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Và...bây giờ

Chúc các bạn buổi tối cuối tuần vui vẻ nhea!!!