Những ngày này tôi ở nhà suy nghĩ nhiều lắm, nghĩ quá nhiều, hai cái đám cưới uống nhiều rượu chỉ càng làm bản thân mệt mỏi hơn. Suy nghĩ quá nhiều làm mình ngủ không ngon, hình như đã rất lâu rất lâu chưa ngủ được 1 giấc ngủ thật ngon. Thời gian đỉnh điểm tôi bị mất ngủ 1 tuần liền rồi gục ngã vì bị suy nhược, chưa bao giờ đáng sợ như vậy. Mọi người đều bảo mới có bao nhiêu tuổi đâu là lắm chuyện thế. Thời gian này ở nhà cũng đặt ra nhiều mục tiêu lắm giảm cân này chắc tại stress nhiều nên tăng cân ôi không nhận ra mình luôn. Hôm nay nghe chị Dr.peper nói về bộ não thấy mình đối xử với nó tệ quá, lúc nào cũng suy nghĩ tiêu cực, thất bại nhiều quá làm mình nản trí, cho nên nó càng suy sụp, còn muốn tự tử không biết bên kia có vui hơn không. Nghĩ chết rồi sẽ không phải đau khổ nữa, nhưng lại sợ đời còn đẹp quá mà còn bao nhiêu sách chưa đọc, ôi còn con mèo của mình ai nuôi, bố mẹ ai báo hiếu. Tình yêu còn dang dở, du lịch đi được mấy đâu và quan trọng là công việc đã gọi là " ổn" mong ước còn chưa xong thì chưa chết được.
Vì thế hãy đọc nhiều sách lên, bỏ điện thoại xuống , gặp bạn bè và chửi nhau nhiều với chúng nó, tập thể dục và uống nhiều nước . 
Phải ngủ đủ giấc và ngủ thật ngon thật sâu, không mông mị, không chập chờn.
Tôi còn quá nhiều việc cần làm! và bạn cũng vậy !
Cười nhiều lên!