Các tín đồ “Hẹn hò chốn công sở” chắc chắn không thể nào bỏ qua tập 443 I live Alone tuần này. Khác với hình tượng cô tiểu thư Jin Young Seo chanh xả trong phim, Seol In Ah ngoài đời là một cô gái rất năng động, cá tính và vô cùng ngầu lòi.
Trong chương trình lần này, cô đã tiết lộ không ít những “bí mật” về cuộc sống độc thân vui vẻ “không giống ai” của mình.Cô tiết lộ mình đã sống một mình được 2 năm trong căn nhà mà cô đã sống từ năm lớp 6 tiểu học. Căn nhà chứa đựng những kỉ niệm của gia đình với tông màu trắng xám làm chủ đạo, nội thất đơn giản, tuy nhiên cô vẫn chưa mấy hài lòng và cho biết có rất nhiều chỗ mà cô muốn sửa.
Seol In Ah hiện tại đang sống một mình với chú chó cưng Julie mà cô gặp tại nơi trú ẩn tạm thời dành cho những chú chó bị bỏ rơi. Cô cho biết, mình đã có tình cảm với Julie ngay từ lần đầu gặp mặt và đã lập tức đón em về nhà.
Bình thường cô sẽ không để Julie ở một mình quá 4 tiếng và thường xuyên dắt em đi dạo trong khu chung cư.
Trong chương trình, cô cũng cho thấy bản thân là một người có lối sống rất thoải mái, đôi khi còn có chút “bất cẩn” như việc cô có thể bỏ qua bước rửa mặt và không mấy bận tâm đến việc chăm sóc da như bao nghệ sĩ khác, nhưng không bao giờ thay đổi những thói quen như sẽ tắm vào buổi tối, tập guitar, viết nhật kí và ngồi thiền trước khi đi ngủ.
Ngoài những thói quan khá là “bình thường” Seol In Ah còn chia sẻ rằng mình có sở thích ngủ ở khách sạn và là khách quen của một khách sạn ở Yangpyeong, tỉnh Gyeonggi. Vì quá thích nên mỗi tuần cô sẽ tới khách sạn này một lần và ở lại đây một đêm.
Một sở thích khác được cô chia sẻ trong chương trình là trượt ván. Nếu ai theo dõi cô nàng trên các nền tảng mạng xã hội thì có lẽ cũng biết về sở thích này của cô nàng rồi. Thật là một cô gái siêu ngầu đúng không.
Hiện tại Seol In Ah đang dành thời gian nghỉ ngơi và tìm kiếm kịch bản mới phù hợp, ngoài việc quay show I live Alone thì cô cũng chưa hé lộ thêm lịch trình đặc biệt nào.Theo dõi chương trình tại đây.