Nếu bạn không sinh ra trong khó khăn thì làm sao cảm nhận rõ nhất những sự thay đổi nhỏ hay lớn từ đôi bàn tay lao động của bố mẹ, hay của chính bản thân bạn. Nếu không trải qua những lúc muốn ăn không dám ăn, muốn mặc không dám mặc thì lúc bạn có những thứ đó sao cảm nhận được hết sự tuyệt vời của nó.
Tôi sinh ra vốn dĩ bình thường, vậy nên trong tôi chưa bao giờ có hai từ ” tham vọng ” mà tôi luôn dừng ở mức ” hy vọng “. Chỉ đơn giản là hy vọng những người ở bên mình sẽ không phải chịu khổ, sẽ có được cuộc sống mà người bình thường có
Vậy nên tôi luôn cố gắng để công việc, học tập ở mức ” ổn ” trở nên. Cố gắng chơi với những người bạn không thích chơi trội mà chỉ cần nhiệt tình là đủ. Và có lẽ cũng sẽ chỉ yêu một cô gái bình thường, hiểu và cảm nhận những gì tôi đã trải qua và cố gắng vì có thể cô ấy cũng từng như thế.
Ngày mai sẽ khác, hãy tin vậy đi. chỉ cần đừng từ bỏ, chân thành rồi một ngày mình sẽ hạnh phúc thôi...