alone but i can smil
  Cuộc đời như một thước phim, nó cứ chạy mãi theo quy trình của một bộ phim mà không chịu ngừng nghỉ một phút giây nào cả. Và chính cuộc đời đang dạy ta biết cách luôn biết miệt mài với chính công việc mà mình đang làm và sắp làm, để ta biết rằng cuộc đời sẽ chẳng bao giờ chờ đợi ai mà luôn luôn chạy rất nhanh không bao giờ ngừng lại. Và từng khoảng khắc cũng rất đáng nhớ, thế nên đôi lúc ta nên biết lựa chọn cho bản thân điều tốt nhất.
    Hãy sống 1 cách thật đáng nhớ để khi trong tương lai, ta đc hỏi rằng:'' Thanh xuân của mày có gì ? ''. Hãy tự hào nói rằng:'' Thanh xuân tao đẹp lắm mày ạ bởi vì tao đc sống theo chính sở thích của t và con người của t ''.
Cuộc sống của tôi chẳng hoàn hảo gì mấy, nhưng có điều bn biết ko, tôi là người lun vui vẻ với mọi người, với người tôi chưa quen và đã từng quen . Nhưng ẩn sau cái sự vui vẻ ấy chính là bóng dáng một người cô độc, thật sự quen nhiều bạn chưa chắc trong 100 đứa có đứa tâm đầu ý hợp, nói chuyện cùng quan điểm và thật sự hợp. Rất khó các bn ạ, nhưng lớp vỏ bọc cô độc ấy sẽ lun bám lấy tôi qua từng buổi chiều khi các bn đã về hết hoặc tụi nó lại bận đi chơi với đứa khác. Nhưng các bạn biết ko tôi đã vượt qua đc cái nỗi cô độc ấy bỏi hình như:'' Khi bạn đã quen với sự cô đơn ngự trị trong tâm hồn bn, bạn sẽ biến điều đó thành một cái thói quen''. Tôi đã quen ko ai bầu bn cùng rồi. 
Với những lúc đi chung với những đứa sành điệu tôi lại phải cố gắng để trở thành giống nó hay đơn giản tôi ép bản thân làm điều tôi ko thik chỉ để ng khác vui lòng, thật lạ các bn nhỉ, nhưng tôi bik cũng có một số ng lại làm vậy. Tôi khuyên bn đừng làm như thế bởi tôi đã từng trải qua rồi, hãy sống là chính mik đừng làm như thế nó chỉ ép bản thân bn thôi chứ ko phải bản thân của bn các bn đâu. Tôi đã đc làm đc điều mà bản thân tôi mún bấy lâu nay là sống chính mik và tôi đã làm đc, tôi sống chân thực bỗng cái cảm giác ấy thật thoải mái. Giống như đã lâu lắm rồi tôi chỉ bik lo cho bản thân ng khác chứ tôi chưa từng bik lo cho ai, tôi từng tự trách bản thân sao ngốc thế. Nhưng cái ngốc mún lo nghĩ cho ng khác ấy lun trong tâm tôi ko dứt đc.
Hãy lun nhớ rằng cuộc đời sẽ lun đầy thử thách, khó khăn rào cản nhưng quan trọng là cách ta vượt qua nó như thế nào. Hãy sống là chính mình bởi khi sinh ra bạn là chính mình chứ ko phải một ai cả, hãy sống tạo sự khác biệt và đến khi chết bạn vẫn lun là mình không phải 1 bản sao nào cả.
        Tôi viết bài này cho những ai đã và từng thất bại trong cuộc sống và rồi đúng lên mạnh mẽ, cho những ai đã từng là bản sao hoàn hảo lại trở thành chính bản chất con người của bản thân mình, cho những con người lun bi quan trong cuộc sống trở nên lạc quan và lại yêu cái cuộc sống nhỏ nhoi này . Hãy nhớ sống là một hành trình dài khi hành trình ấy kết thúc cũng chính là lúc ta đã trở thành một người gần hoàn hảo ới các kỹ năng cứng mà '' cuộc đời '' dạy ta.
cảm ơn bạn đã đọc xin để comment bn ở dưới