Chào mọi người mình là Nao (nick name khi làm việc ở công ty), mình là một blogger.#How_To_learn_Eng_through_App
Bạn có thể gọi mình là một study streamer (Người ghi lại quá trình học của mình thông qua blog). Dạo gần đây mình thấy mọi người hay hỏi về ứng dụng học tiếng Anh nên mình chia sẻ một số ứng dụng mà mình và mọi người thấy thú vị.
___________#EnglishWithJoy #AppEnglish
Học tiếng Anh cùng Nao: Top ứng dụng, website siêu hiệu quả mà Nao sử dụng trong 8 tiếng mỗi ngày: Trong đó nổi bật nhất phải kể đến sự kết hợp cực thú vị của Website: Phimlearning.com và app “Ejoy English”|
Sau đây là những ứng dụng Nao sử dụng. Start 5,4,3,2,1

1. Phimlearning.com (kết hợp với App: eJOY )

(Ứng dụng hỗ trợ xem phim trên website này bằng điện thoại: Ejoy
Hiện nay có rất nhiều website xem phim phụ đề tiếng Anh nhưng với mình đây là website tuyệt vời nhất đáp ứng 3 tiêu chí: (Ngon, Bổ, Miễn Phí). Vậy nó có gì đặc biệt
Đây là một website mới, nó cho phép người xem thưởng thức những bộ phim Hd với phụ đề tiếng Anh và hỗ trợ công cụ dịch Anh-Anh, Anh-Việt. Để xem được Sub tiếng Anh trên trang này trên điện thoại bạn cần phải tải về ứng dụng eJOY. Khác với các website khác, khi phụ đề hiển thị trên điện thoại hoặc máy tính, để tra xem từ vựng đó có nghĩa là gì, bạn chỉ cần chạm nhẹ vào phụ đề nó sẽ giải thích nghĩa cho bạn. Website cung cấp và phân loại các thể loại phim khác nhau như: Hành động, Phiêu lưu, Drama…etc và có phân loại theo mức độ kiến thức của người xem.
2. Ứng dụng Ejoy

Đối với một số người, đây là một ứng dụng không còn xa lạ gì. Nhưng chắc hẳn nhiều người còn chưa biết. Giới thiệu luôn, ứng dụng này cho phép người xem, xem những bộ phim hoặc clip về selfhelp, truyền càm hứng… với phụ đề tiếng Anh và có thể tra luôn nghĩa của từ vựng khi đang xem chỉ với việc chạm nhẹ vào từ vựng đó ở phụ đề. Kết hợp với Phimlearning.com đây là một cặp bài trùng tuyệt vời cho người học. Một tính năng hỗ trợ học từ vựng trên website này: Người học có thể lưu lại những từ vựng đã tra bằng úng dụng này, sau đó nó sẽ cho ôn lại bằng game. Bản miễn phí chỉ cho phép lưu tối đa 20 từ vựng. Nếu bạn có điều kiện về tài chính, đây là một tính năng vượt trội cho phép bạn học từ vưng mà không hề mệt mỏi. Nếu không, bạn cũng có thể sử dụng các tính năng miễn phí như mình.
Ứng dụng này có điểm mạnh là xem phim phụ đề, nhưng các game nó cung cấp cũng vô cùng tuyệt. Hãy tải ứng dụng vào máy của bạn để tìm hiểu rõ hơn.
3. Ielts Ngọc Bách

Với người học Ielts, đây là một ứng dụng rất gần gũi. Tuy nhiên nếu bạn là người mới, chưa biết về nó và có ý định bắt đầu luyện Ielts thì nó rất hiệu quả. Mình hay dung ứng dụng này để đọc các bài speaking và đối với Writing mình còn dung để chép chính tả.
4. Learn English with TED Talk (Ios)

Đầu tiên phải cảm ơn anh chàng Quốc Tuấn Nguyễn đã viết nên ứng dụng này. Thật tiếc là hình như nó chỉ hỗ trợ cho các dòng điện thoại/máy tính bảng họ nha táo.
Nó cho phép bạn xem phụ đề từng dòng một của bài diễn văn trong TedTalk. Bạn có thể ghi âm lại giọng của mình tương ứng với từng câu nói của diễn giả và so sánh. Nó sẽ giúp bạn cải thiện speaking và cả kỹ năng nghe.
5. Grammar in Use
Cái này nghe quen nhỉ. Đây chính là ứng dụng dành cho cuốn sách nổi tiếng: Grammar in use của Raymond Murphy. Nó cung cấp bài viết trong sách và các bài tập mà người dung có thể tương tác được. Thêm vào nữa, hình ảnh trong app rất sống động. Dành cho người muốn nâng cao ngữ pháp của mình thì đây là một ứng dụng siêu hiệu quả.
•••Ngoài ra mình còn sử dụng 2 app nữa là “Ielts writing” & App “Ielts speaking” (ở trong hình phía dưới)


________Thanks for reading!
Author: Phạm Mạnh Tài (Naoran)