Hii. Chào các bạn. Đây là câu chuyện tự thuật của bản thân tôi - một người mắc hội chứng tâm thần chập chững tập Trade Coin. Tự truyện này cũng là liệu trình điều trị tâm lí của bản thân tôi theo tư vấn của bác sĩ tâm lí. Liệu người "điên" khi Trade Coin thì sẽ như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu xem nhé.

I) TÔI LÀ AI?

Tôi là ai? Không chỉ mình bạn đâu, chính bản thân tôi cũng đã từng tự hỏi bản thân không biết bao nhiêu lần. Rốt cục thì tôi là ai? Mỗi người sinh ra đều có một mục đích or lí tưởng sống của bản thân. Vậy lí tưởng sống của tôi là gì? Tôi thực sự đang sống hay là chỉ đang giả vờ sống?
Câu trả lời của tất cả những câu hỏi đó chỉ đơn giản là "TÔI KHÔNG BIẾT". Tôi không rõ mình là ai, cũng không rõ mục đích sống của bản thân là gì. "Vô định""Bất ổn" là tình trạng của bản thân tôi hiện tại. Không học hành, không nghề nghiệp, không bạn bè, không người yêu, không chơi bời càng không tiếp xúc với xã hội xung quanh. thì đúng hơn. Nếu không phải bây giư
Tôi chỉ đơn giản là một người bình thường trên cả bình thường, không có bất kỳ mục đích hay nhu cầu gì với cuộc sống. Nói là "tôi đang sống" không bằng nói "giả vờ như đang sống" thì đúng hơn. Nếu không phải bản thân tôi còn chưa báo hiếu được bố mẹ thì có lẽ tôi đã xuống suối vàng bầu bạn với ông bà tổ tiên từ lâu rồi.
Đây là tất cả về bản thân tôi và cũng tình trạng bây giờ tôi đang phải vật lộn đối mặt.

II) TÔI LÀ MỘT NGƯỜI BỊ ĐIÊN?

Câu trả lời là "YES". Nói một cách chính xác hơn tôi là người có "những vấn đề nghiêm trọng" về mặt tâm lí. Trầm cảm nặng, có ý thức "xa lánh" xã hội, bị "rối loạn nhân cách" và có hành vi xu hướng "chống đối xã hội".